Customer Success Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Customer Success Executive (Nhân viên quản lý sự thành công của khách hàng) là nhân viên có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái ECO (ECO POS, ECO Tiệm Số Hóa, …), giúp Khách hàng tin tưởng và tiếp tục gia hạn, duy trì sử dụng sản phẩm của Finviet thông qua việc đồng hành – hỗ trợ – tối ưu trải nghiệm của Khách hàng.
Trách nhiệm thiết yếu:

Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các hồ sơ, chứng từ bán hàng.
Chịu trách nhiệm thu thập lý do khi Khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ hoặc không tiếp tục gia hạn đối với các khách hàng phổ thông đã quá hạn nhưng chưa gia hạn.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng gặp vướng mắc về cách thức, chính sách, thủ tục đăng ký mới hoặc gia hạn các sản phẩm của Finviet để đảm bảo khách hàng gia hạn thành công

Công việc thiết yếu:

Ghi nhận các vấn đề về công cụ, tài liệu, chính sách khách hàng gặp phải khi đăng ký mới hoặc gia hạn để đề xuất kiến nghị các bên liên quan khắc phục, cải tiến.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ, chứng từ bán hàng từ khách hàng, nhân viên.
Liên hệ với các khách hàng đã quá hạn nhưng chưa thực hiện việc gia hạn để hỗ trợ gia hạn hoặc thu thập lý do không gia hạn nếu khách hàng rời bỏ.
Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có vướng mắc về chính sách, thủ tục nhằm giúp cho khách hàng đăng ký mới hoặc gia hạn được sản phẩm.

Thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng chủ động trên danh sách khách hàng được giao.

Yêu cầu công việc

· Thành thạo tin học văn phòng .
· Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế;
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học QTKD, Kinh tế, Ngoại Thương, Marketing;
· Kỹ năng giao tiếp, phân tích và xử lý tình huống tốt;
· 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các công ty phần mềm quản lý bán hàng.
· Kỹ năng tổng hợp thông tin;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 10:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Executive - Mã tin đăng: 5380706. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, 7/1 Thành Thái, P.14, Q10

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer success executive tại tỉnh/thành