MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
SotaTek đang tìm kiếm Nhân viên Chăm sóc Khách hàng phụ trách hỗ trợ khách hàng (các bệnh viện, phòng khám) sử dụng hiệu quả phần mềm PAC (Picture Archiving and Communication System) do Sotatek phát triển
Bạn sẽ đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, hỗ trợ kỹ thuật, duy trì trải nghiệm khách hàng thông qua các công việc:
Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm:
Ghi nhận và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu đến khi hoàn tất.
Tiếp nhận yêu cầu, phản hồi, và báo lỗi từ các bệnh viện qua hotline, ticket, email hoặc hệ thống CRM.
Hướng dẫn sử dụng phần mềm PAC cho nhân viên y tế (bác sĩ, kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, hành chính, IT bệnh viện).
Vận hành & giám sát hệ thống:
Phối hợp với đội kỹ thuật để khắc phục sự cố (network, storage, DICOM, HL7 integration…).
Thực hiện kiểm tra định kỳ (health check) hệ thống để đảm bảo uptime và chất lượng dịch vụ.
Theo dõi trạng thái hoạt động của hệ thống PAC tại các cơ sở bệnh viện.
Triển khai và đào tạo:
Soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng và quy trình vận hành chuẩn.
Tham gia cài đặt, cấu hình phần mềm và đào tạo người dùng tại bệnh viện (onsite hoặc online).
Phản hồi & cải tiến sản phẩm:
Góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và giảm lỗi lặp lại.
Thu thập phản hồi người dùng, đề xuất cải tiến giao diện hoặc quy trình cho đội phát triển sản phẩm.
YÊU CẦU:
Bắt buộc:
Có 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Support/ IT Helpdesk/ Triển khai phần mềm.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, kiên nhẫn, cẩn trọng và có tinh thần phục vụ khách hàng.
Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh cơ bản.
Hiểu biết cơ bản về hệ thống CNTT bệnh viện, phần mềm y tế, hoặc các module như HIS, RIS, PACS.
Ưu tiên:
Có thể đi công tác
Đã từng làm việc với bệnh viện, phòng khám hoặc các đối tác trong lĩnh vực y tế.
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về các giao thức DICOM/ HL7/ PACS/ medical imaging.
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:
🎯Chế độ làm việc linh hoạt & Chăm sóc sức khỏe:
01 ngày làm việc từ xa mỗi tháng
Nghỉ phép có lương 01 giờ/ngày cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng tuổi
Tối thiểu 14 ngày nghỉ có lương mỗi năm dành cho toàn bộ nhân viên sau thử việc
Trợ cấp giờ linh hoạt 90 – 180 phút/tháng cho nhân viên
Giờ làm việc linh hoạt (từ 8:00 – 9:00 đến 17:30 – 18:30)
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm Bảo Việt
🎯Chế độ phúc lợi minh bạch:
Lương tháng 13
Lương OT: 150%, 200%, 300% theo quy định của Luật Lao động
Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
Các dịp đặc biệt: Ngày Quốc tế Nam giới, Ngày Phụ nữ, Tết Thiếu nhi, Trung thu và các phúc lợi khác theo quy định công ty
Đánh giá hiệu suất 2 lần/năm (tháng 4 và tháng 10)
Chính sách thưởng: Các ngày lễ (2/9, 30/4, 1/5, 1/1,…), theo hiệu suất cá nhân, tập thể xuất sắc, thưởng Token dự án,…
🎯Môi trường năng động và Văn hóa cởi mở:
Không gian làm việc hiện đại, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện; có sẵn trà, cà phê, đồ uống miễn phí
Văn hóa phẳng, cởi mở, chia sẻ cùng đội ngũ quản lý thân thiện; công ty outsourcing nhưng mang tư duy phát triển sản phẩm
Trợ cấp khi tham gia các CLB: Bóng đá, Bơi lội, Yoga, Âm nhạc,…
Gắn kết cùng đồng nghiệp qua Happy Hour hàng tháng
Year- end party, ngày hội thể thao, du lịch thường niên, team building hàng quý… với ngân sách hào phóng
🎯Văn hóa học tập:
Tài khoản truy cập hệ thống học trực tuyến (LMS) với hàng ngàn bài giảng giá trị
Các khóa đào tạo miễn phí về kỹ thuật và kỹ năng mềm (kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, ngoại ngữ,…)
Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia công nghệ đã xây dựng và vận hành những ứng dụng đẳng cấp thế giới với hàng triệu người dùng
Tham gia workshop, seminar, tech talk… cùng các chuyên gia trong và ngoài công ty