Mô tả công việc:
CMC Telecom đang xây dựng Delivery Unit về Security/Cyber Security nhằm cung cấp nhân sự SOC và Incident Response onsite cho các khách hàng doanh nghiệp lớn.
Chúng tôi tìm kiếm Delivery Unit Lead – người chịu trách nhiệm xây dựng, vận hành và phát triển đội ngũ SOC Tier 1, Tier 2 và Incident Response theo mô hình SOC as a Service tại site khách hàng.
Mô tả công việc:
– Làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu nhân sự SOC/IR.
– Điều phối đội ngũ SOC Tier 1 (24×7), Tier 2 (8×5) onsite.
– Quản lý chất lượng dịch vụ, SLA và escalation.
– Tuyển chọn, đào tạo và nâng cao năng lực nhân sự SOC.
– Xây dựng chuẩn năng lực, playbook và knowledge base SOC.
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, An toàn thông tin,… hoặc tương đương
– Có tối thiểu 5 – 7 năm kinh nghiệm về SOC Operations, Security Operations hoặc Threat Detection / Incident Response
– Hiểu rõ kiến thức về SIEM, EDR/XDR; Alert triage, escalation hay Incident handling & IR workflow
– Có tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm quản lý team
– Có kỹ năng về điều phối ca trực; Quản lý SLA và làm việc với khách hàng doanh nghiệp lớn
– Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và escalation
– Có chứng chỉ (ưu tiên):
CEH / ECIH
Blue Team / SOC Analyst
SIEM (Splunk, Sentinel…) là lợi thế
CompTIA CySA+
Quyền lợi
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Văn hoá môi trường làm việc:
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)