Dược Sĩ Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM PHARMACITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tuân thủ các quy trình, thủ tục, quy định và tiêu chuẩn của Công ty;
Xác định nhu cầu của khách hàng, làm rõ thông tin, nghiên cứu từng vấn đề và đưa ra giải pháp và/hoặc phương án thay thế;
Thực hiện khảo sát qua điện thoại để hiểu rõ hơn về hành vi và tâm lý khách hàng;
Hoàn thành tất cả các khóa đào tạo cần thiết để mở rộng kiến thức và nâng cao hiệu suất làm việc;
Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới và cung cấp thông tin cho họ về các chính sách quản lý khách hàng của công ty;
Thực hiện thống nhất KPI cá nhân với quản lý trực tiếp và đảm bảo đạt mục tiêu;
Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc gọi điện cho khách hàng khi họ trúng thưởng trong chương trình bốc thăm may mắn;
Tuân thủ kịch bản giao tiếp khi xử lý các chủ đề khác nhau, hiểu và cố gắng đáp ứng hoặc vượt qua các chỉ số trung tâm cuộc gọi trong khi vẫn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và nhất quán;
Hỗ trợ cửa hàng và các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan đến Dịch vụ Khách hàng;
Gọi điện theo dõi để thông báo cho khách hàng về phản hồi bổ sung hoặc kiểm tra để đảm bảo tất cả vấn đề của họ đã được xử lý thành công;
Cung cấp câu trả lời chính xác và thỏa đáng cho các thắc mắc/ quan tâm của khách hàng qua điện thoại, email, webchat, livestream, Facebook, Zalo, TikTok và các tương tác trên mạng xã hội khác trong phạm vi thỏa thuận dịch vụ;
Lưu trữ hồ sơ của tất cả các cuộc trò chuyện trong cơ sở dữ liệu trung tâm cuộc gọi một cách dễ hiểu;
Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

Dược sĩ Cao đẳng, Đại học.
Có kinh nghiệm ở vị trí tư vấn bán thuốc là lợi thế
Giọng nói rõ ràng, chăm chỉ, cẩn thận, linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề phát sinh.
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần và xoay ca:

Ca 2: 13h30- 22h00.
Ca 1: 07h00- 15h30.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 17:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Dược Sĩ Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Mã tin đăng: 5388259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM PHARMACITY

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Dược sĩ chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành