Duty Manager - Quản Lý Ca Trực

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Responsible for safeguarding of the property and asset of the hotel, including the basement and outskirt areas of the hotel.
- Conforms to and enforces hotel policies and procedures as well as rules and regulations laid down by the management in order to achieve the highest levels of uniformity and guest service.
- Proceeds crises situations and evacuation according to hotel emergency procedures.
- He/She has to ensure that proper action is taken in cases of sickness, disease, theft or loss of property of the hotel or guests.
- To be fully aware of the Hotel’s products and activities.
- Ensures highest standards of personal appearance and hygiene, clean and pressed uniforms and nametags described in the hotel policy.
- Inspects the hotel premises on a regular basis to ensure that rooms and public areas as well as restaurants meet hotel standards
- To be fully aware of hotel’s policies and procedures as well as the staff handbook and disciplinary action proceedings.
- Decides about measures to be taken in cases of incidents at the Hotel and coordinates with other department heads on follow ups.
- Prepares a daily report on incidents and observations to the General and Rooms Division Manager, electronically and confidential.
- To meets and greet the guests especially regulars and VIPs on the arrivals and departures.
- He/She might be asked to proceed minor investigations in cases of theft or accidents
- Supervises a high standard of hygiene and sanitation throughout all service and public areas of the hotel.
- Ensures that behavior of patrons, guests, visitors and staff is monitored and appropriate action is taken during failure or emergency.
- Patrols in the entire Hotel to verify smooth operations, to avoid disrespect of company procedures and policies or property and assets removed without proper authorization.
- Performs special duties as required by the General Manager or Rooms Division Manager.
- He/ She will work closely with local authorities in cases of emergencies and coordinates all emergencies activities and reports immediately to the management.

Yêu cầu công việc

Has related experience in 4- 5 star hotel
Candidate with a College/ Degree in Business Administration/ Hospitality Management or equivalent.
Proficient in the use of Microsoft Office and Opera System

Quyền lợi

Mức lương hấp dẫn, theo năng lực + thưởng phí phục vụ. Competitive salary, depending on the service charge bonus.
Phụ cấp ca đêm, ca gãy và ngoài giờ theo quy định. Allowance for night shift, split shift and overtime as prescribed by policy.
Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement based on actual business result.
Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.
Phúc lợi: Benefit:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến. Professional working environment, opportunity to develop in career path.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh. Bonus in the Public holidays and New Year based on company policy from time to time.
- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm. Employee recognition program for month, quarter & year awards.
- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi. Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.
- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, ...) theo chính sách công ty. Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization...) based on company policy.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 01:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Duty Manager - Quản Lý Ca Trực - Mã tin đăng: 5462744. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây