Công việc chính
Chăm sóc học viên: không chỉ là giải quyết vấn đề mà còn là đồng hành xuyên suốt hành trình học của học viên để "thành công của Khách hàng cũng là thành công của mình"
Content Marketing: Truyền thông giá trị giáo dục/hoạt động trung tâm đa dạng qua sự kiện, nền tảng xã hội,... cũng là cách bạn “up skill” Branding cho bản thân
Bán hàng bằng con đường Tư vấn: các chương trình học phù hợp cho học viên đa dạng qua các kênh Offline/Online bằng database công ty và nguồn cá nhân
Mục tiêu đảm nhận KPI ở 3 chỉ tiêu: doanh thu, customer experience, content creation
Yêu cầu:
Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc
Có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng (có áp KPI) ở các mảng dịch vụ, bán lẻ, giáo dục,...
Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
Có laptop cá nhân
Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chấp nhận các bạn sinh viên năm 3- 4, chờ tốt nghiệp) có thể đáp ứng Fulltime xoay ca.
Đối với level Senior:
Hiểu việc: Đam mê kinh doanh như một nghề chuyên nghiệp, theo đuổi tư vấn trao giá trị giáo dục
Senior Sales/Consultant định hướng promote Sales Expert hoặc Sales Manager
Hiểu mình: Bạn là ai? Muốn làm gì? Sẽ làm gì? Chúng mình tò mò để giúp bạn đạt được những mục tiêu đó
Phúc lợi:
Thu nhập thực tế từ 15M – 25M, cụ thể:
Hoa hồng: theo chế độ của Phòng Kinh doanh
Lương cứng 4M đối với part- time, làm 26 ca/tháng;
Lương cứng: 8M- 18M (cho vị trí full time), tùy theo performance cá nhân
Cơ hội thăng tiến lên Sales Leader hoặc Sales Manager (Khởi điểm từ 35M lương cứng)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
Hỗ trợ tiền ăn trưa từ 780.000- 1.300.000Đ (tính riêng với lương, áp dụng cho nhân viên fulltime)
Lương tháng 13 + thưởng tích lũy năm
Được đóng BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định.
Đối với level Senior: Lương cứng 16M- 25M + Hoa hồng, thưởng, phụ cấp,...
Thưởng team, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng “nóng"
Review tăng lương 6 tháng/ lần với tiêu chí rõ ràng hoặc cá nhân tự đề xuất trước thời gian khi có thành tích nổi bật
Party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ
Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
Thử việc: 85% lương cứng & 100% Hoa hồng + Thưởng
Quy trình phỏng vấn
Vòng 1: Sàng lọc CV và Sơ vấn với HR
Vòng 2: Phỏng vấn Chuyên môn với Quản lý trực tiếp (SM)
Thời gian làm việc (Đăng ký ca)
Ca 1: 8h – 17h30 (Nghỉ trưa từ 12h- 13h)
Xoay ca từ thứ 2 – Chủ nhật. Nghỉ 1 ngày trong tuần
Ca 2: 13h30 – 21h30 (Nghỉ chiều từ 16h30- 17h30)- tối thiểu 3 ngày/tuần