F&B Captain

THE GRAND HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Oversee facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.
Ensure all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
As the guest departs the outlet, thank them for dining with you and extend a sincere invitation to dine with us again.
Provide excellence guest service, while having the ability to predict and exceed the guest’s needs and expectations.
Assure a smooth transition during shift change, remain on duty in position until a replacement is present.
Assist with the strategic direction for the departments of responsibility and proactively convey guidelines for staff that shapes the unparalleled standards expected.
Keep the work environment clean and organized, free of clutter.
Produce regular and special reports; maintains required records and files.
Handle guest complaints immediately, involve management when needed.
Make certain that areas of accountability are executed in uncompromised levels.Proper utilization of resources is a must.
Engage leadership that inspires and empowers the subordinates.

Yêu cầu công việc

Requires a working knowledge of food and beverage services, policies or operations./ Yêu cầu kiến thức về dịch vụ nhà hàng và ẩm thực
Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluency in English is an advantage/ Lưu loát tiếng anh là lợi thế
Excellent guest service skills. Ability to respond to handle difficult or stressful situations with tact and diplomacy../ Khả năng phục vụ khách hàng tốt, xử lý những tình huống khó khăn.
College degree, Microsoft Office knowledge required./ Bằng cấp và khả năng sử dụng máy tính
Work well with minimal supervision./ Khả năng làm việc tốt dù không có sự giám sát
Must present a well- groomed appearance./ Ngoại hình chỉnh chu
Two – Four years working experience required./ 2 năm kinh nghiệm

Quyền lợi

Annual Leave/ Phép năm
Services charges/ Phí dịch vụ
Insurance/ Bảo hiểm
Health checkup/ Khám sức khỏe hàng năm
Employee Shuttle Service/ Xe đưa rước
Meal/ Cơm ca
Uniforms/ Đồng phục
Training & Development/ Đào tạo trong nghề

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 13:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin F&B Captain - Mã tin đăng: 5336784. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE GRAND HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây