Fresher Customer Care Cum IT Comtor (Japanese)

SPLUS SOFTWARE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập báo cáo và hỗ trợ: Báo cáo các hoạt động bán hàng, tình hình thị trường và kết quả công việc theo yêu cầu của Line Manager. Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh khác tại Nhật Bản khi cần thiết.
Hỗ trợ phiên dịch: Thực hiện phiên dịch tiếng Nhật trong các buổi họp, sự kiện và khi cần thiết, đảm bảo giao tiếp hiệu quả và không có trở ngại ngôn ngữ với khách hàng và đối tác Nhật Bản.
Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các nhu cầu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ IT của công ty cho khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đón tiếp và hỗ trợ khách hàng Nhật: Chào đón, hỗ trợ và giới thiệu các khách hàng Nhật Bản khi họ đến thăm và làm việc tại công ty. Cung cấp thông tin đầy đủ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tạo ấn tượng tốt.
Tư vấn và bán hàng: Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ IT của công ty. Đảm bảo hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để cung cấp các giải pháp phù hợp, tăng cường cơ hội chốt sales và đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Phát triển thị trường và khách hàng: Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác, đặc biệt tập trung vào thị trường Nhật Bản. Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng và nhu cầu của họ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng bán hàng: Kỹ năng thuyết phục, khả năng đàm phán và chốt sales hiệu quả.
Giới tính: Nữ.
Ngoại hình và giao tiếp: Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích ngoại giao và xây dựng mối quan hệ.
Kỹ năng tiếng Nhật: Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Nhật (đọc, nói, nghe, viết) với trình độ tương đương N2.
Kỹ năng mềm: Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, tư duy dịch vụ khách hàng và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong ngành IT.

Quyền lợi

Được đào tạo ngoại ngữ, được tài trợ học các chứng chỉ nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm.
Công ty chi trả mọi chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày nghỉ lễ trong năm
Được hưởng các phúc lợi theo thâm niên.
Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (theo thâm niên).
Đánh giá hiệu suất: 2 lần/năm Câu lạc bộ: Bóng đá, Âm nhạc,...
Du lịch công ty hàng năm, teambuilding hàng quý, sinh nhật nhân viên trong tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm (3/8, 20/10, Trung thu, Giáng sinh...)
Cơ hội onsite tại SPLUS JAPAN (yêu cầu trình độ tiếng Nhật N3 trở lên)
Công ty cung cấp các trang thiết bị như LAPTOP, Điện thoại phục vụ nhu cầu làm việc của toàn thể nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 11:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Fresher Customer Care Cum IT Comtor (Japanese) - Mã tin đăng: 5412530. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SPLUS SOFTWARE

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 11th Floor, Hado Airport Building, No.02, Hong Ha street, ward 2, Tan Binh district, HC

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job