Front Desk Supervisor

JW MARRIOTT HOTEL & SUITES SAIGON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ nhân viên trong việc xử lý các vấn đề thanh toán. Theo dõi và liên hệ với khách để đảm bảo sự hài lòng trong quá trình lưu trú.
Kiểm đếm ngân quỹ đầu và cuối ca, đối chiếu và nộp chứng từ theo quy định kế toán.
Coordinate with Housekeeping to track readiness of rooms for check- in. Review shift logs/daily memo books and document pertinent information in logbooks.
Thực hiện thủ tục nhận phòng cho khách bao gồm xác nhận đặt phòng, phân bổ phòng, cấp và kích hoạt thẻ phòng. Xử lý tất cả các hình thức thanh toán như phí phòng, tiền mặt, séc, thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.
Set up accurate accounts for each guest upon check- in (i.e., sharewiths, separate room/tax/incidentals, comp). Anticipate sold- out situations and obtain satisfactory alternative accommodations when the property cannot accommodate guests with reservations.
Assist staff with expediting problem payments (e.g., problems processing credit cards). Follow up with guests regarding satisfaction with guest- related issues.Process all guest check- ins by confirming reservations, assigning rooms, and issuing and activating room keys. Process all payment types such as room charges, cash, checks, debit, or credit.
Block rooms in the computer and identify designated requirements and requests. Contact appropriate individuals or departments (e.g., Bellperson, Housekeeping) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Phân bổ phòng trên hệ thống và xác định các yêu cầu, nhu cầu đặc biệt của khách. Liên hệ với các bộ phận liên quan (như Bellman, Housekeeping) khi cần thiết để xử lý yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
Count bank at the beginning and end of shift. Balance and drop receipts according to accounting specifications.
Thiết lập hồ sơ lưu trú chính xác cho từng khách khi nhận phòng (ví dụ: chia sẻ phòng, tách phí phòng/thuế/phụ phí, miễn phí).
Phối hợp với bộ phận Buồng phòng để theo dõi tình trạng sẵn sàng của phòng trước khi nhận khách. Xem và cập nhật nhật ký ca làm việc, ghi chú đầy đủ các thông tin quan trọng.

Yêu cầu công việc

Fluent English
Analysis and communication
Bachelor&039;s degree in any field is required
Minimum 2 years in a similar position in 4 or 5 star hotel
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Khách sạn- nhà hàng
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4 hoặc 5 sao
Có khả năng phân tích và giao tiếp hiệu quả
Thông thạo tiếng Anh

Quyền lợi

Giảm giá phòng và giảm giá ẩm thực tại khách sạn Marriott
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn cao cấp và sang trọng nhất thế giới
Đồng phục và 2 bữa ăn/ca làm việc
BHXH theo Luật
Lương thưởng cạnh trạnh & tháng lương thứ 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 19:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Front Desk Supervisor - Mã tin đăng: 5359664. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

JW MARRIOTT HOTEL & SUITES SAIGON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Front desk supervisor tại tỉnh/thành