Front Office Manager / Quản lý Tiền sảnh

ANGSANA & DHAWA HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long Điền, Xuyên Mộc, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Key Responsibilities

Guest Experience & VIPs: Oversee guest recognition programs, including VIP procedures. You will control the maintenance of guest history files to ensure specific preferences and requests are always met.
Strategic Revenue Management: Control room inventory to maximize hotel yield and strategically manage overbooking during peak periods. You will also assist in preparing the annual budget and controlling departmental expenses.
Performance Metrics Success is measured by the achievement of departmental goals , financial performance , the quality of guest feedback , and the effectiveness of staff training and development.
Operational Excellence: Direct daily operations to ensure all tasks are handled on time. This includes coordinating closely with Housekeeping to ensure rooms are cleaned according to arrival schedules and guest requirements.
Quality Assurance: Conduct frequent inspections of the front and back- of- house, as well as villas and public areas, to ensure maintenance, hygiene, and service standards are impeccable.
Team Leadership: Lead the team through effective rostering, training, and evaluation. You will act as a liaison between management and supervisory staff, coaching and developing the team to meet performance goals.

Yêu cầu công việc

Requirements:

Strong English language and organizational skills.
Ability to cope with pressure and lead a team.
3–5 years of related experience.

Quyền lợi

PHÚC LỢI CỦA BẠN

- Tại
Angsana & Dhawa Hồ Tràm
, chúng tôi tin rằng nhân viên là tài sản quý giá nhất. Vì vậy, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc nơi bạn được hỗ trợ, phát triển và trân trọng với gói phúc lợi và quyền lợi cạnh tranh:

Đặc quyền: Hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn sang trọng thuộc tập đoàn Banyan Group trên toàn thế giới.
Bảo hiểm: Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) và tặng thêm gói Bảo hiểm sức khỏe tư nhân.
Bữa ăn & Đồng phục: Cung cấp 02 bữa ăn trong ca làm việc và đồng phục được giặt là mỗi ngày.
Thu nhập: 100% lương trong thời gian thử việc, 100% phí phục vụ hàng tháng.
Phụ cấp: Hỗ trợ chi phí xăng xe và nhà ở (có điều kiện). Lưu ý: Hiện tại không có khu nhà ở cho nhân viên. Chi tiết về phụ cấp nhà ở sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn, tuỳ theo vị trí và cấp bậc.
Cơ hội phát triển: Cơ hội đào tạo, thăng tiến và luân chuyển công tác trong nước và quốc tế tại các khách sạn thuộc tập đoàn Banyan Group.
Giờ làm việc: 45 giờ/tuần, nghỉ 02 ngày/tuần.
Di chuyển: Xe buýt đưa đón nhân viên miễn phí tuyến Vũng Tàu- Long Hải- Phước Hải- Hồ Tràm mỗi ngày.


ENGLISH: Join our team at Angsana & Dhawa Ho Tram and enjoy a competitive benefits package. We provide 100% salary during probation, full monthly service charge, and comprehensive insurance, including a private health insurance plan. We also support your career growth with global opportunities and a complimentary annual stay at our hotels worldwide.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 12:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Long Điền, Xuyên Mộc, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Front Office Manager / Quản lý Tiền sảnh - Mã tin đăng: 5438477. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Front office manager

ANGSANA & DHAWA HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây