GĐ Cao Cấp/GĐ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư- HCM & HN

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Kế hoạch và chỉ tiêu
• Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm /TP giao (KPIs)
• Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và phối hợp với GĐCC QHKH/Trưởng nhóm (nếu có) triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của cá nhân và nhóm
Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro
• Quản lý chất lượng tín dụng, kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng mình quản lý và phối hợp với SRM/Trưởng nhóm (nếu có) báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
• Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và báo cáo Trưởng phòng và phối hợp các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng
• Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
• Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm/Lãnh đạo Khối CIB)
• Hướng dẫn ARM, hỗ trợ RM trong nhóm để lập các tờ trình tín dụng, các văn bản liên quan…
• Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN Lớn, tư vấn các phương án tài trợ phù hợp
• Phối hợp với ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan
• Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt
• Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Khối phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.
• Kết hợp với ARM thực hiện báo cáo các cuộc gặp với Khách hàng gửi Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Khối
Xây dựng sản phẩm, cải tiền qui trình, chất lượng dịch vụ
• Đóng góp ý kiến với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CIB xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.
• Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh
Quản trị Nhân sự
• Hỗ trợ RM/hướng dẫn ARM trong nhóm trong công tác quản lý khách hàng, giao dịch nội bộ và phát triển ARM thành RM tiềm năng

Yêu cầu công việc

CÁC YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC:
Kiền thức, chuyên môn có liên quan:
• Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng, tín dụng và doanh nghiệp; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN LỚN;
• Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
• Có kiến thức tốt về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN lớn cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN lớn và đầu tư.
Các kỹ năng:
• Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt;
• Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt;
• Có kỹ năng bán hàng tốt và có danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp;
• Tư duy sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc;
• Có kỹ năng tổ chức, quản lý tốt;
Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh

Quyền lợi

Bảo hiểm
Du Lịch
Tăng lương
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 12:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GĐ Cao Cấp/GĐ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư- HCM & HN - Mã tin đăng: 5378409. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Khách hàng doanh nghiệp lớn tại tỉnh/thành