General Manager

CHAMPTON NHA TRANG HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

. Phân tích các vấn đề dịch vụ và xác định các xu hướng. Tạo điều kiện phát triển các giải pháp sáng tạo để vượt qua các trở ngại và đảm bảo liên tục cải thiện kết quả hài lòng của khách hàng.
. Lãnh đạo toàn bộ Nhân viên trong phát triển và thực hiện các chiến lược của khách sạn.
. Đề xuất các ý tưởng tiếp thị sáng tạo, chủ động triển khai các chiến lược để tăng thị phần.
. Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng chính bằng việc trực tiếp tham gia vào quá trình kinh doanh bán hàng.
. Nắm rõ các yêu cầu của Hợp đồng Quản lý khách sạn và đảm bảo tuân thủ hợp đồng cũng như yêu cầu về báo cáo.
. Thực hiện các chiến lược về dịch vụ và yêu cầu theo thương hiệu với mục tiêu đáp ứng bằng hoặc vượt hơn mong đợi của khách hàng.
. Thường xuyên tiếp xúc với khách hàng để nhận các thông tin phản hồi chung về chất lượng sản phẩm, mức độ dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
. Xem xét các báo cáo và báo cáo tài chính để xác định mức độ kết quả kinh doanh thực hiện đạt được so với ngân sách. Phát triển chiến lược để cải thiện hiệu suất tài chính của Khách sạn.
. Xây dựng mối quan hệ với Chủ đầu tư trên cơ sở đối tác kinh doanh cũng như chủ động liên lạc và tham gia vào các quyết định quan trọng nhằm tạo niềm tin với Chủ đầu tư.
. Thực hiện các khóa đào tạo về dịch vụ, kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng lãnh đạo trong khách sạn để đảm bảo vận hành trôi chảy các hoạt động hàng ngày.
. Thể hiện và truyền tải các điểm cốt lõi mang lại sự hài lòng cho khách hàng mục tiêu của thương hiệu; thiết lập các yếu tố cơ bản trong chiến lược dịch vụ nhằm đạt kết quả mong muốn.
. Thiết lập mục tiêu cũng như kỳ vọng và đào tạo nhân viên với các thông tin cụ thể để cải thiện hiệu suất làm việc.
. Xác định các cơ hội gia tăng lợi nhuận và tạo ra giá trị bằng cách xem xét các quy trình hiện có, khuyến khích sáng tạo và đưa ra các thay đổi nếu thấy cần thiết.
. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên tại vị trí tương đương trong môi trường khách sạn quy mô từ 100- 200 phòng
Có Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, tổ chức, quản lý; Có tầm nhìn chiến lược và khả năng phân tích thị trường.
Thông thạo tiếng Anh, tin học và internet.
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Ưu tiên ứng viên có độ tuổi từ 1990- 1980 và đã từng làm các khách sạn 5 sao.
Chủ động, chuyên nghiệp, trách nhiệm trong công việc. Chịu áp lực tốt và có phẩm chất đạo đức tốt.

Quyền lợi

- Mức lương hấp dẫn với năng lực và yêu cầu công việc
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 16:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Nha Trang, Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin General Manager - Mã tin đăng: 5433974. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHAMPTON NHA TRANG HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây