General Manager/Tổng Quản lý Nhà hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NISO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự tại cửa hàng dựa trên phiếu đánh giá thành tích định kỳ./ Training and development plans for Staff based on periodic performance evaluation file.
- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng./ Make a business plan based on the factors affecting business.
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng./ Check and supervise the arrangement of working shifs in the restaurant.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng./ Control stock and order goods in the restaurant.
- Lập kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ./ Monthly/Quarterly inventory.
- Điều hành mọi hoạt động để đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả và có lợi nhuận./ Manage all activities to ensure the restaurant operates efficiently and profitably.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên./ Recruit, training, develop and motivate staff.
- Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng./ Make suggestions for business development and Marketing at the restaurant.
- Đảm bảo các giấy tờ hành chánh pháp lý quan trọng cần có (lưu trữ bản sao y) tại nhà hàng. /Ensure important legal and administrative documents are carefully stored (copy documents) in the restaurant.
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, chi phí, doanh thu, kế hoạch...tới Quản lý trực tiếp./ Conduct daily/weekly/monthly report including the following contents: HR, P&L, Revenue, Planning,… to direct Manager.
- Có trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe./ Responsible for maintaining the restaurant’revenue as well as maintaining high standard about food, service, health safety.
- Tạo động lực thúc đẩy con đường thăng tiến của nhân viên./ Motivate staffs to promote their career path.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại đã được duyệt./ Arrange and implement approved marketing activities, promotional events or promotional programs.
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng./ Handle and follow up on any customers complaints.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động của nhân viên./ Maintain and control quality standards, food safety and staff safety.
- Triển khai, kiểm tra việc duy trì nhận diện thương hiệu trong nhà hàng./ Implement and check the maintenance of brand identify in the restaurant.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp./ Other tasks followed by the direct manager.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn

Tác phong/Ngoại hình: Ngoại hình sáng, Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
Kỹ năng/chuyên môn:
Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát hoạt động.
Kỹ năng ngoại giao tốt với khách hàng, với cơ quan chủ quản trong khu vực , với các đối tác là công ty
Kỹ năng tìm kiếm cơ hội tăng doanh thu cho nhà hàng có doanh thu chư đạt tại nhà hàng : tiệc ngoài nhà hàng, các sản phẩm bán lẽ theo mùa….
Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.

Yêu cầu về trình độ văn hoá

Giáo dục kỹ thuật cao đẳng hoặc khách sạn
Trình độ học vấn/đào tạo (ví dụ: bằng đại học, cao đẳng, v.v.)

Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác

Có nền tảng về Dịch vụ ăn uống hoặc khách sạn, phụ trách các nhà hàng Fine Dining
Kinh nghiệm (năm kinh nghiệm tức là: 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự)
Tính cách: hết lòng vì khách hàng, trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 19:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin General Manager/Tổng Quản lý Nhà hàng - Mã tin đăng: 5348909. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NISO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 15 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job