Giám Đốc Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp – MSME (Toàn Quốc)

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý tín dụng & chất lượng dịch vụ: theo dõi, đôn đốc và xử lý nợ của khách hàng do mình phụ trách; giám sát toàn đội trong việc quản lý nợ, bảo đảm cung cấp dịch vụ MSME đúng chuẩn; đề xuất giải pháp xử lý kịp thời đối với các khoản nợ rủi ro.
Quản lý và phát triển danh mục KHDN Micro SME: trực tiếp tham gia tiếp cận đa kênh, thấu hiểu nhu cầu khách hàng; đồng thời tổ chức, phân công và giám sát CBNV trong việc chăm sóc khách hàng tiềm năng/chiến lược, mở rộng tập khách hàng mới, duy trì quan hệ và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân và đội nhóm.
Quản lý rủi ro & tuân thủ: trực tiếp thực hiện KYC, AML và đánh giá rủi ro đối với khách hàng do mình phụ trách; đồng thời giám sát CBNV tuân thủ quy trình, quy định, đảm bảo tính chính xác – hợp lệ của hồ sơ và phòng chống gian lận – giả mạo trong toàn nhóm.
Am hiểu sản phẩm & chính sách OCB: trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm MSME (CASA, FD, tín dụng, TTQT, FX…); đồng thời đào tạo và định hướng CBNV nắm vững chính sách giá, chương trình kinh doanh; kiểm soát chất lượng tư vấn và hồ sơ của đội nhóm.
Thực hiện kế hoạch kinh doanh & điều phối đội nhóm: trực tiếp xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân; đồng thời lập kế hoạch cho đội nhóm, giao KPI, theo dõi kết quả; hỗ trợ CBNV xử lý vướng mắc; tổ chức hoạt động bán hàng cùng TTKD; đại diện quảng bá hình ảnh OCB; thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý kinh doanh.
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 6 nhân sự trở lên; ưu tiên ứng viên có danh sách nhân sự đi kèm.
Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình và khả năng làm việc độc lập.
Tinh thần trách nhiệm cao, tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
Có kinh nghiệm KHDN tại ngân hàng từ 5 năm trở lên, ưu tiên có tệp khách hàng MSME và mối quan hệ rộng tại địa bàn.
Kỹ năng quản lý rủi ro và quản lý tài chính.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,..
Am hiểu quy trình, quy chế ngành Ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan.
Kỹ năng trình bày, phân tích và đánh giá tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 16:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp – MSME (Toàn Quốc) - Mã tin đăng: 5458986. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây