Giám đốc dịch vụ khách hàng - RB - MSB - 1C208

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại địa bàn được phân công đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và Pháp luật
- Giám sát giao dịch của nhóm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kiểm soát các giao dịch theo thẩm quyền
- Quản lý, điều phối nhân sự DVKH đạt mục tiêu đảm bảo tuân thủ, đạt định mức hiệu suất vận hành, chỉ tiêu bán chéo/chỉ tiêu kinh doanh được giao"
- Giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của nhóm DVKH thuộc các đơn vị được giao phụ trách, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời Cấp có thẩm quyền khi phát hiện sự kiện rủi ro
- Quản lý hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao
Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các Đơn vị liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ tại địa bàn phụ trách
- Kiểm soát, duy trì và cải thiện chất lượng của giao dịch tại quầy, chất lượng của các điểm giao dịch tại địa bàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã cam kết
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy và chất lượng dịch vụ của điểm giao dịch tại địa bàn được giao theo quy định của NHBL/MSB từng thời kỳ
- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời theo yêu cầu của Khách hàng"
Thực hiện/phối hợp trong công tác bán hàng tại địa bàn:
- Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại địa bàn"
- Thực hiện/hỗ trợ/thúc đẩy giao dịch viên trong Đơn vị phụ trách thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho Nhóm DVKH được giao phụ trách"
- Quản lý tuân thủ của Nhóm DVKH được giao phụ trách, bao gồm: SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,...
Công tác quản lý nhân sự:
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan
- Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Nhóm DVKH được giao phụ trách
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Nhóm DVKH được giao phụ trách
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL"
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh, giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 1 năm tại vị trí quản lý tương đương
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm soát viên;
Kiến thức
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực Ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về chính sách/quy định liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng
Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chuyên môn: Khả Năng tư duy logic, Khả Năng làm việc hướng tới kết quả
- Năng lực chung: Khả Năng giao tiếp & truyền thông, Khả Năng đàm phán, Khả Năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả Năng làm việc theo nhóm
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả Năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả Năng đánh giá và ra quyết định, Khả Năng quản lý quá trình triển khai công việc, Khả Năng phát triển con người
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật

Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh ""Nơi làm việc tốt nhất Châu Á"" và Anphabe vinh danh ""Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc"".
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 02:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc dịch vụ khách hàng - RB - MSB - 1C208 - Mã tin đăng: 5458173. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây