Giám đốc Trung tâm Khách hàng cá nhân - Nghệ An

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh phân khúc KHCN theo chiến lược và định hướng hoạt động của SeABank đảm bảo hoàn thành kế hoạch ngân sách được giao

Đảm bảo Chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng
Nghiên cứu thị trường và phát triển thương hiệu tại địa bàn
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các mảng, cá nhân thuộc phân khúc KHCN theo đúng chức năng và phạm vi công việc, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động
Thực hiện/phối hợp thực hiện công tác đối ngoại, báo cáo đối với các cơ quan quản lý nhà nước tại các địa bàn.
Triển khai/ phối hợp trong công tác kiểm soát, vận hành
Chịu trách nhiệm về KPIs liên quan đến kết quả, hiệu quả kinh doanh, vận hành, tuân thủ và nhân sự của Đơn vị.
Thực hiện/chỉ đạo thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu/chỉ đạo, đảm bảo tuân thủ quy định của SeABank và pháp luật.
Quản lý và phát triển đội ngũ, đảm bảo duy trì nguồn nhân lực đầy đủ và hiệu quả
Xây dựng, thúc đẩy văn hóa tổ chức tại Đơn vị; tạo nên môi trường làm việc chủ động, tích cực, chuyên nghiệp, đoàn kết và gắn bó theo định hướng văn hóa tổ chức của SeABank.
Quản lý, giám sát tuân thủ và kiểm soát rủi ro

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

Kinh nghiệm công tác

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý kinh doanh (Giám đốc/Phó Giám đốc Đơn vị kinh doanh/ Giám đốc mảng KHCN/ hoặc các chức danh tương đương) tại các ngân hàng, tổ chức tài chính
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Kiến thức

Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh của ngân hàng
Am hiểu các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro
Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng theo từng phân khúc, tiểu phân khúc, nhóm khách hàng
Am hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh trên địa bàn
Am hiểu các quy định- quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng

Kỹ năng

Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho từng phân khúc khách hàng
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình
Kỹ năng triển khai kinh doanh và quản lý kinh doanh
Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng

Các yêu cầu khác

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên và sẵn sàng nhận công việc, nhiệm vụ mới khác khi được điều chuyển, điều động, bổ nhiệm
Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Ý thức tuân thủ, kỷ luật

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 23:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Nghệ An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Trung tâm Khách hàng cá nhân - Nghệ An - Mã tin đăng: 5434555. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây