Giám Đốc TT Khách Hàng Tổ Chức Và Doanh Nghiệp

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý Khách hàng & Chất lượng dịch vụ:- Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác chiến lược với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành.- Quản lý toàn diện hợp đồng, kiểm soát rủi ro, giám sát hiệu quả khai thác từng khách hàng.Đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ tuân thủ SLA, xử lý hiệu quả các vấn đề phát sinh.
Xây dựng & Phát triển đội ngũ:- Xây dựng cơ cấu tổ chức tinh gọn, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp.- Kiến tạo môi trường làm việc thúc đẩy hiệu suất, đổi mới và tinh thần trách nhiệm.
Quản lý Vận hành & Hiệu suất:- Điều hành toàn bộ hoạt động của Trung tâm, đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh, quản lý tài chính, nhân sự, hành chính và pháp chế hiệu quả.
Dẫn dắt chiến lược & Phát triển kinh doanh B2B toàn quốc:- Định hình và triển khai chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu điện cho tệp khách hàng tổ chức, doanh nghiệp lớn (Bộ/Ngành, Tập đoàn, TMĐT, Ngân hàng, FMCG...).- Chủ trì phát triển thị trường, tìm kiếm cơ hội mới, đàm phán và ký kết các hợp đồng chiến lược, tối ưu hóa doanh thu thông qua bán chéo/bán thêm.- Thúc đẩy tăng trưởng và mở rộng thị phần trong các lĩnh vực trọng điểm.
Phát triển giải pháp & Chuyển đổi số:- Dẫn dắt nghiên cứu, phát triển và đóng gói các giải pháp dịch vụ tích hợp (bưu chính – tài chính – phân phối – hành chính công) phù hợp với nhu cầu khách hàng.- Xây dựng, vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống CRM, ứng dụng dữ liệu lớn để ra quyết định kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Logistics, Tài chính, Marketing, TMĐT.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, quản trị hợp đồng và điều hành quy mô đa địa phương, mạng lưới rộng.
Tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý cấp trung trở lên, phụ trách kinh doanh, phát triển thị trường hoặc quản trị khách hàng doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm quản lý và điều hành một đơn vị kinh doanh độc lập (hạch toán phụ thuộc/chi nhánh) có quy mô tương đương là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và vận hành tại doanh nghiệp có quy mô từ 200 người trở lên; kinh nghiệm thiết lập, triển khai Trung tâm kinh doanh B2B hoặc bộ phận khách hàng tổ chức.
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bưu chính – logistics – tài chính ngân hàng – thương mại – phân phối hoặc dịch vụ B2B.
Kỹ năng và Năng lực:
Quản lý ngân sách, doanh thu, chi phí, chỉ tiêu KPI.
Thành thạo Tin học văn phòng, hệ thống phần mềm ứng dụng trong quản trị doanh nghiệp.
Tư duy phân tích – tổng hợp – hệ thống, ra quyết định nhanh, chính xác.
Lãnh đạo chiến lược, hoạch định và tổ chức thực thi kế hoạch kinh doanh quy mô lớn.
Phối hợp đa phòng ban và quản lý dịch vụ liên ngành.
Truyền thông nội bộ, thuyết trình, truyền cảm hứng cho đội ngũ.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
Đàm phán, thương lượng hợp đồng lớn và quản trị rủi ro kinh doanh.
Phẩm chất và Thái độ: Trung thực, bản lĩnh, chủ động, trách nhiệm, tiên phong, cầu tiến, có tinh thần đổi mới sáng tạo, dám nghĩ – dám làm – dám chịu trách nhiệm, phù hợp văn hóa doanh nghiệp.

Quyền lợi

- Được tiếp cận với môi trường doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, làm việc cùng đội ngũ giỏi chuyên môn, có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Tham gia vào vai trò chiến lược, định hình sự phát triển của Tổng công ty trong phân khúc khách hàng tổ chức và doanh nghiệp lớn.
- Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, cầu lông, …); sự kiện team- building hàng năm;
- Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Mức lương vị trí công việc: Đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn, mức lương cạnh tranh trên thị trường.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
- Được đào tạo liên tục về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Tổng Công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 11:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc TT Khách Hàng Tổ Chức Và Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 5358499. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 5 - Phạm Hùng từ Liêm

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây