Giám Sát Buồng phòng

KHÁCH SẠN ARAVELLE SUITES (1.11.2025 KHAI TRƯƠNG)
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
• Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
• Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.
• Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
• Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.
• Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.
• Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
- Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng
• Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
• Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.
- Theo dõi tình trạng phòng
• Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi
• Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon… để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.
• Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời.
• Giám sát hóa đơn minibar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
• Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.
• Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.
• Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.
• Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.
- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
• Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.
• Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.
- Các công việc khác
• Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.
• Hỗ trợ nhân viên làm phòng
• Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.
• Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố.
• Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản.
• Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công.
• Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.
Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn tương đương.
- Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc:
+ Sáng tạo, tích cực trong công việc;
+ Trung thực, nhiệt tình với công việc.
+ Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
+ Ham học hỏi, cầu thị;
+ Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;
+ Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
+ Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
- Các kỹ năng cơ bản
+ Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt;
+ Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;
+ Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
+ Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE- FO);
+ Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
+ Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
+ Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

Quyền lợi

• Thưởng lễ, Tết, thưởng cuối năm
• Đồng phục: 02 bộ+biển tên, cặp tóc+ chìa khóa tủ looker
• Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau…
• 01 bữa ăn ca/ ngày, để xe ở tầng hầm khách sạn
• Môi trường làm việc thân thiện và các hoạt động ngoại khóa, nghỉ dưỡng định kỳ (hoặc đột xuất)
• Xét tăng lương
• Tuần nghỉ 1 buổi + nghỉ phép năm sau thử việc
• Lương cơ bản: 8.000.000- 10.000.000 VNĐ/ tháng+ SVC 2- 4tr/ tháng
• Tham gia bảo hiểm theo quy định công ty và nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 23:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Buồng phòng - Mã tin đăng: 5349262. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN ARAVELLE SUITES (1.11.2025 KHAI TRƯƠNG)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây