Báo cáo cho Trưởng Bộ Phận tất cả các vấn đề liên quan đến việc vận hành hàng ngày/ Report to the Head of Department all issues related to daily operation.
Các thông tin về phòng kinh doanh phải được thực hiện nhanh chóng và chính xác từ lễ tân- buồng phòng/ Information about the sales department must be made quickly and accurately for front office and housekeeping
Kiểm tra hàng ngày tất cả các phòng để đảm bảo phòng được trình bày, dọn dẹp đúng tiêu chuẩn/ Daily inspection of all rooms to ensure rooms are presented and cleaned to a standard.
Theo dõi lịch và thực hiện các công việc đặc biệt hàng tháng như: vệ sinh màng, caddy nước toilet, trở niệm, vệ sinh dạt giường, vệ sinh máy lạnh, kết hợp với đội bảo trì cùng thực hiện/ Track the schedule and perform special monthly tasks such as: cleaning membranes, toilet water caddy, toilets, cleaning bed sheets, cleaning air conditioners, in conjunction with the maintenance team.
Kết hợp với đội Bảo trì khắc phục sự cố phòng ngay lập tức và đúng qui trình/ Collaborate with Maintenance team to fix room problems immediately and properly.
Theo dõi thất lạc và tìm thấy/ Track lost and found.
Kiểm soát và đảm bảo sự theo dõi của hệ thống kiểm soát nội bộ về việc phân phòng, nhận phòng, trả phòng để chỉ đạo bộ phận của mình/ Control and ensure the monitoring of the internal control system on the division of rooms, check- in and check- out to direct their department.
Theo dõi và hổ trợ thư ký trong việc kiểm kho hàng tháng: amenity, CCDC, tài sản, cũng như kiểm đếm bàn giao hàng vải hàng ngày cho dịch vụ giặt ủi (bên ngoài)/ Follow up and assist the secretary in the monthly inventory: amenity, CCDC, assets, as well as daily tally of fabric delivery for laundry service (outside).
Tổ chức các cuộc họp định kỳ cho tất cả HSK. Kiểm tra danh sách phân công phòng của khách cho ngày hôm sau/ Hold regular meetings for all HSKs. Check the guest room assignment list for the next day.
Tham dự tất cả các chương trình đào tạo được thiết lập của HKM/ Attend all established training programs of HKM.
Đảm bảo phân công nhiệm vụ chính xác cho nhân viên phòng, chia phòng cho nhân viên hàng ngày, xem xét các vấn đề thời gian, yêu cầu đặc biệt của khách và nhu cầu của phòng ưu tiên/ Ensure correct task assignment to room staff, assign rooms to staff daily, consider time issues, special guest requests and priority room needs.
Kiểm tra các tài liệu hoạt động Nhật ký dọn phòng, danh sách đến và đi/ Check activity documents Housekeeping log, arrival and departure list.
Kiểm tra hàng tồn kho hàng tuần, tháng đảm bảo dịch vụ cho khách được chu đáo, nếu thiếu hàng amenity phải báo cho thư ký và HKM để kịp thời mua mới, khắc phục/ Check inventory weekly, monthly to ensure attentive service for customers, if there is a shortage of goods, amenity must be reported to the secretary and HKM to promptly buy new and overcome.
Đảm bảo rằng ngay từ đầu ca tất cả các thiết bị và dụng cụ đúng quy cách cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày/ Ensure that at the beginning of the shift all the correct equipment and tools are needed to complete daily tasks.
Luôn đảm bảo tình trạng phòng kinh doanh trong tình trạng tốt nhất và đúng tiêu chuẩn công ty đề ra/ Always make sure the sales room is in the best condition and in accordance with the company&039;s standards.