Giám Sát Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Giám sát thực hiện theo kế hoạch vận hành tòa nhà đã được ban hành.
- Xử lý các kiến nghị, khiếu nại của cư dân về chất lượng dịch vụ.
- Lập và nộp, lưu trữ lịch công tác và danh sách checklist hàng ngày của tổ đội bảo vệ và Vệ sinh,cây xanh...... nhà thầu dịch vụ ngoài.
- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng Ban Quản lý Tòa nhà.
- Tổng hợp và báo cáo ý kiến của cư dân, khách hàng có liên quan đến công tác Bảo vệ và vệ sinh, cây xanh... nhà thầu dịch vụ thuê ngoài theo tuần, tháng, quý, năm định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban quản lý chung cư.
- Kiểm tra, quản lý tồn kho vật tư tiêu hao như muối, giấy vệ sinh, nước rửa tay, bao rác....của các bộ phận thực hiện.
- Theo dõi kiểm tra kiểm soát doanh thu bãi xe/ thẻ vãng lai cấp cho bảo vệ và cùng đối soát với bp kế toán việc nộp tiền của bảo vệ.
- Nghiệm thu chất lượng dịch vụ, chấm công, đề xuất xử phạt và lập hồ sơ thanh toán dịch vụ Bảo vệ và vệ sinh, cây xanh... nhà thầu dịch vụ ngoài theo hợp đồng ký kết.
- Giám sát chất lượng việc thực hiện của các bộ phận dịch vụ theo hợp đồng công ty ký kết.
- Đề xuất với Ban Quản lý Tòa nhà các công việc liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn về tài sản, an toàn về phòng chống cháy nổ và duy trì nội quy chung cư.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.
- 02 năm kinh nghiệm làm Giám sát Dịch vụ.
- Trung thực.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.Có chứng chỉ QLVH tòa nhà.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Am hiểu các nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, cây xanh cảnh quan, xử lý côn trùng...
- Nắm vững quy định, quy trình nghiệp vụ của ngành nghề QLVH tòa nhà chung cư.

Quyền lợi

- Du lịch, Thưởng, khám sức khỏe.
- Được cấp đồng phục hàng năm.
- Các chế độ phúc lợi khác kèm theo.
- Lương thỏa thuận theo năng lực, ngân sách dự án.
- Các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 10:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, postgraduate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ - Mã tin đăng: 5437428. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây