Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, phân công ca nhân viên trong nhóm.Đào tạo đầu vàoĐào tạo theo chủ đề từng tháng- Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thịTổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụKiểm tra và quản lý:Trang thiết bị- liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời (bằng bộ đàm,...)Quản lý sâu sát khu vực tiền sảnh, thu ngân, giao hàngQuản lý đồng phục, tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên trong siêu thị, nhân viên quầy thuê và các vấn đề phát sinh khácQuản lý hộp thư góp ý của khách hàng (email), hộp thư trong TTTMHỗ trợ cùng ban giám đốc xử lý về các góp ý , khiếu nại của khách hàng .Cải tiến dịch vụ:Đề xuất ý tưởng, kế hoạch nâng cao dịch vụ toàn thể nhân viên trong TTTM.Cùng giám đốc siêu thị chọn và tuyên dương nhân viên thực hiện tốt nhất dịch vụ khách hàng.Chịu trách nhiệm lễ “chào buổi sáng”Trách nhiệm khácGiám sát dịch vụ khách hàng có trách nhiệm báo cáo toàn bộ sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình cho cấp trên.Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Phần mềm: Vi tính văn phòng.
Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, lãnh đạo, đào tạo, thuyết phục, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt
Khóa học: Khóa học dịch vụ khách hàng.
Tính cách: Năng động, sáng tạo, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó. Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần.
Học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kế toán, Nhân sự hoặc đào tạo.

Quyền lợi

Lương tháng 13+Phụ cấp ăn 50.000/ngàyPhụ cấp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn)Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng độngBHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24Bảo hiểm sức khỏeCác chế độ phụ lợi khác của công ty và công đoàn(hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 21:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5363236. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng hầm B1, siêu thị Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây