Giám Sát Phục Vụ

SUN HOSPITALITY GROUP
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 4 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện phục vụ khách hàng

Giới thiệu menu, tư vấn món ăn, đồ uống phù hợp và ghi nhận order chính xác, đầy đủ.
Thực hiện thanh toán và tiễn khách chu đáo, giữ hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.
Phối hợp với Bếp, Bar và các bộ phận liên quan để phục vụ món nhanh, đúng quy trình, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách.
Theo dõi, chăm sóc khách trong suốt bữa ăn, đáp ứng kịp thời các yêu cầu, xử lý tình huống phát sinh khéo léo.
Chuẩn bị khu vực phục vụ (bàn ghế, dụng cụ …) trước ca làm việc, đảm bảo sẵn sàng đón khách.

Quản lý khu vực và dụng cụ

Kiểm tra, bảo quản và sử dụng đúng quy định các dụng cụ phục vụ: khay, ly, chén, khăn, POS, máy in…
Hỗ trợ kiểm kê, bổ sung dụng cụ, nguyên vật liệu theo kế hoạch vận hành.
Sắp xếp, vệ sinh khu vực phục vụ gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho vận hành.
Báo cáo kịp thời các dụng cụ, thiết bị hư hỏng, thiếu hụt hoặc sự cố phát sinh trong ca.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Nắm rõ thực đơn và có khả năng giới thiệu món cho khách
Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và chăm sóc khách hàng tốt
Thành thạo quy trình phục vụ và sắp xếp bàn ăn.
Sử dụng cơ bản hệ thống POS và xử lý order.
Biết xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo và chuyên nghiệp.
Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên Ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn

Quyền lợi

Hưởng mức lương cao, cạnh tranh trên thị trường;
Chính sách “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng căn hộ cho cán bộ gắn bó lâu năm).Vay vốn với lãi suất ưu đãi ngân hàng tại ngân hàng NCB, ưu đãi mua các bất động sản của Tập đoàn, ưu đãi tập luyện, hàng không, nghệ thuật giải trí.
Lương tháng 13, thưởng đột xuất và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
Trở thành một phần của thương hiệu bánh nổi tiếng thế giới, nơi bạn được học hỏi trực tiếp từ các đầu bếp danh tiếng, tham gia đào tạo nâng cao tay nghề liên tục để phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp;
Hỗ trợ cơm ca ngày 3 bữa cùng thực đơn đa dạng, phong phú, đảm bảo dinh dưỡng;
Miễn phí toàn bộ vé cáp treo và trải nghiệm hệ thống khu Vui chơi, giải trí tại Sun World trên cả nước cho bản thân và gia đình dành cho CBNV;
Ưu đãi nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng tại các khách sạn đẳng cấp quốc tế thuộc thương hiệu Sun Hospitality Group trên toàn quốc;
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare hằng năm; Chương trình khám và chữa bệnh tại Bệnh viên Quốc tế Mặt trời;
Hỗ trợ 100% nhà ở Sunhome hiện đại, phòng tập Gym, khu giặt sấy miễn phí cùng các CLB thể thao (bóng đá, bóng chuyền,…) tận hưởng cuộc sống năng động mỗi ngày;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-16 03:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Phục Vụ - Mã tin đăng: 5400491. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SUN HOSPITALITY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job