Giám sát Quản lý rủi ro

AMERICAN INTERNATIONAL HOSPITAL (AIH)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chung /
Principal responsible
- Giám sát, tiếp nhận và phân tích sự cố, khiếu nại; điều phối và giám sát hoạt động quản lý rủi ro, cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh; đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn BYT, JCI; đồng thời hỗ trợ các chương trình đánh giá và chứng nhận chất lượng/ Supervises, receives, and analyzes incidents and complaints; coordinates and monitors risk management, quality improvement, and patient safety activities; ensures compliance with MOH and JCI standards; and supports quality assessment and accreditation programs.
Trách nhiệm cụ thể
/ Specific responsible

Tiếp nhận, điều tra sự cố và khiếu nại trong bệnh viện, thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất hành động khắc phục/phòng ngừa.
Receive and investigate incidents and complaints, conduct root cause analysis, and recommend corrective and preventive actions.
Thực hiện tracer, đánh giá hệ thống, giám sát tuân thủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn Bộ Y tế/JCI; phối hợp các chỉ số chất lượng, rủi ro, kiểm soát nhiễm khuẩn và tuân thủ.
Conduct tracers, system assessments, and monitor compliance with hospital policies, MOH and JCI standards; coordinate quality indicators with risk management, infection control, and compliance.
Tham gia và phối hợp triển khai các chương trình cải tiến chất lượng, áp dụng các công cụ FMEA, RCA, RA, HVA, ICRA và PDCA.
Participate in performance improvement programs using FMEA, RCA, RA, HVA, ICRA, and PDCA tools.
Hỗ trợ triển khai đánh giá chất lượng bệnh viện và Chứng nhận JCI theo đúng tiến độ.
Support MOH quality assessments and JCI accreditation according to timeline.
Phối hợp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng và các khoa/phòng để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Collaborate with Customer Experience, QA, and departments to enhance service quality and patient experience
Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên về báo cáo sự cố, phân tích nguyên nhân gốc rễ và hoạt động cải tiến chất lượng.
Train, guide, and monitor staff on incident reporting, root cause analysis, and quality improvement activities.
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến quản lý chất lượng theo phân công.
Perform other Quality Management and Patient Safety- related tasks as assigned.

Yêu cầu công việc

1 Trình độ học vấn/ Qualifications:

Tốt nghiệp Cử nhân 4 năm thuộc lĩnh vực Y tế, Phân tích dữ liệu hoặc ngành liên quan.
Bachelor’s degree in Healthcare, Data/Statistics, or related fields.
Ưu tiên có chứng nhận về Quản lý Chất lượng, An toàn người bệnh, Cải tiến hiệu suất hoặc Phân tích dữ liệu.
Preferred certifications in Quality Management, Patient Safety, Performance Improvement, or Data Analytics

2 Kinh nghiệm/ Experience:

Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng tại bệnh viện hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe.
Minimum 3–5 years’ experience in a Quality role in a hospital or healthcare setting.
Hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng Bộ Y tế, JCI và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai JCI.
Knowledge of MOH quality standards and JCI; JCI implementation experience is preferred

3 Kỹ năng & Kiến thức / Skills & Knowledge:

Data Analytics
Planning & Time Management
Quality & Patient Safety
Adaptability
Teamwork & Collaboration
Communication & Presentation (English and Vietnamese)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 12:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Quản lý rủi ro - Mã tin đăng: 5350315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMERICAN INTERNATIONAL HOSPITAL (AIH)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây