Guest Experience Officer/ Nhân viên CSKH

GRAND HYAMS HOTEL QUY NHƠN BEACH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các Buồng được sắp xếp theo đúng yêu cầu của khách, các vật dụng tiện nghi được phải được sắp xếp trong Buồng trước khi khách đến
- Lên kế hoạch đón tiếp các đoàn khách lớn, tiệc, hội nghị cũng như các hoạt động khác trong Khách sạn;
- Lên kế hoạch đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Khách sạn
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn
- Hỗ trợ tổ Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết
- Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE- FO)
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình
- Giao tiếp tốt tiếng Anh.

Quyền lợi

- Hỗ trợ đồng phục, cơm ca
- Lương thỏa thuận theo năng lực + service charge hàng tháng
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 18:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Định
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Experience Officer/ Nhân viên CSKH - Mã tin đăng: 5439517. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GRAND HYAMS HOTEL QUY NHƠN BEACH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây