Guest Relation Officer | Nhân viên Đón tiếp Tiền sảnh ( Tiếng Hàn)

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Escort guests to allocated room after completing check- in procedure and explain room features as well as other venues in the hotel.Đưa khách về phòng đã được chuẩn bị trước sau khi đã hoàn tất thủ tục nhận phòng, cung cấp thông tin về các tiện nghi trong phòng cũng như các khu vực dịch vụ trong phạm vi Khách sạn.
Check all arrival rooms which has been inspected on PMS by House Keeping and ensure amenity or any special request is well prepared prior to guests’ arrival.Kiểm tra tình trạng phòng cho tất cả khách đến trong ngày sau khi bộ phận Buồng phòng xác nhận tình trạng phòng đã sạch trên hệ thống quản lý, đảm bảo các tiện nghi trong phòng cũng như bất kỳ yêu cầu đặc biệt từ khách được chuẩn bị chu đáo trước khi khách đến.
Conducts inspection tours of all areas of the Hotel property upon request.Thực hiện hướng dẫn khách tham quan Khách sạn khi được yêu cầu
Keep contact with all in- house guests, obtain guests’ feedback during the stay. If there is any complaint, report immediately to Front Office Manager or concerned Head of Department for urgent action. 24/24 Guest Contact via hotline required.Luôn giữ liên lạc với khách đang lưu trú, tiếp nhận những phản hồi của khách trong quá trình nghĩ dưỡng. Nếu có bất kì phàn nàn từ khách đang lưu trú, nhân viên GRO phải báo cáo Trưởng Bp Tiền sảnh hoặc các Trưởng bộ phận liên quan, nhằm đưa ra phải pháp khắc phục kịp thời. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 qua số đường dây nóng.
Meet and greet all guests upon arrival and departure.Gặp và chào khách trong ngày khách đến nhận phòng và ngày khách trả phòng.
Advise guests to put their good comment about the Hotel on Trip Advisor, Tophotels.ru, Booking.com, Agoda, etc.Khuyến khích khách chia sẻ những đánh giá tốt của họ về chất lượng dịch vụ Khách sạn trên các trang mạng đặt phòng trực tuyến như Trip Advisor, Tophotels.ru, Booking.com, Agoda …
Coordinate with Concierge to take care Lobby area, ensure everything is in order (including tables, chairs, pillows, decorative pond ...)Phối hợp cùng nhân viên hành lý bao quát khu vực sảnh Lễ tân, đảm bảo mọi thứ được sắp xếp gọn gàng (bao gồm các bộ bàn ghế, hồ cảnh quan…).
Do check- in for VIP guests, including in- room check- in.Làm thủ tục nhận phòng cho các khách quan trọng. bao gồm thủ tục nhận phòng tại phòng.
Maintain regular contact with in- house VIPs, keep daily record of guest contact as well as their feedback or requirement (separate folder for each VIP) and report to Front Office Manager or concerned Head of Department for any special request or urgent issue.Giữ liên lạc thường xuyên với các khách quan trọng đang nghỉ dưỡng trong Khu nghỉ mát, cập nhật hàng ngày chi tiết liên hệ với khách cũng như những phản hồi hoặc yêu cầu khác (nhân viên GRO sẽ có những tập ghi chú riêng cho từng khách) đồng thời báo cáo Trưởng bộ phận Tiền sảnh hoặc các Trưởng bộ phận liên quan nếu có bất kỳ sự cố hoặc yêu cầu đặc biệt từ khách.
Check daily Birthday report and prepare Birthday Card accordingly. For list of departed guests who have birthday, GRO will send email to happy birthday to them.Kiểm tra danh sách khách có sinh nhật trong ngày và chuẩn bị thiệp chúc. Đối với những khách đã từng lưu trú, GRO sẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật qua thư điện tử.
Ensure Guest Relation desk tidy and clean all the time.Đảm bảo quầy Guest Relation luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Get to know the PMS (Opera) in order to support GSEs in daily operation.Nắm được phần mềm quản lý Khu nghỉ mát (Opera) để có thể hỗ trợ nhân viên Lễ tân trong quá trình hoạt động.
Do check- in for Korean- speaking guests (applied for Korean- speaking GROs)Thực hiện thủ tục nhận phòng cho các khách sử dụng tiếng Hàn. (áp dụng cho những nhân viên GRO biết tiếng Hàn).
Promote all hotel outlets and special promotions going on to gain revenue for the Hotel.Cung cấp thông tin các khu vực dịch vụ trong Khách sạn, các chương trình khuyến mãi đặc biệt… nhằm nâng cao doanh thu cho Khách sạn.
Daily update guests’ comments online on Hotel website, Trip Advisor, Booking.com, Agoda, Tophotel.ru, etc… including translating all comments in Korean into English as well as translate the reply’s content from English into Korean if required.Cập nhật hàng ngày những phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng trên trang chủ của Khách sạn và các trang mạng đặt phòng trực tuyến như Trip Advisor, Booking.com, Agoda, Tophotel.ru, etc… bao gồm việc chuyển ngữ những nội dung phản hồi từ tiếng Hàn sang tiếng Anh cũng như chuyển nội dung trả lời từ tiếng Anh sang tiếng Hàn nếu được yêu cầu.
Attend the meeting of Anex daily to inform the guest the update information of hotel.Tham gia cuộc họp của Anex hàng ngày để thông báo cho khách những thông tin đã cập nhật của Khách sạn.
Meet guests at Restaurants (during meal time) and other service areas in Hotel to check guests’ satisfaction and get their feedback.Gặp khách tại nhà hàng trong thời gian khách dùng bữa hoặc các khu vực dịch vụ khác trong phạm vi Khách sạn nhằm kiểm tra mức độ hài lòng của khách lưu trú và tiếp nhận những phản hồi, ý kiến đóng góp từ họ.
Assist with translation if required, including all requirement from other Departments.Hỗ trợ công việc chuyển ngữ nếu được yêu cầu, bao gồm những yêu cầu từ các bộ phận khác.
Complete other tasks required by Front Office Manager or Management Team.Hoàn thành các yêu cầu công việc khác từ Trưởng bộ phận Tiền sảnh hoặc Ban quản lý Khu nghỉ mát.

Yêu cầu công việc

Disciplined performer, strictly comply the Hotel regulation and Employee HandbookTính kỷ luật tốt, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Khách sạn và quy định trong Sổ tay nhân viên
Good teamwork and cooperation with colleagues.Có tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các đồng nghiệp
Maintain the Hotel standards of service quality and performance standardsDuy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của Khách sạn
Good grooming, professional and well- trained manner.Tác phong tốt, thái độ và phong cách chuyên nghiệp.
Stricly follow communication lines and reporting lines.Luôn tuân thủ theo đúng kênh thông tin và kênh báo cáo

Quyền lợi

Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
Full social insurance, PVI personal health careBảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
Annual leave, Public Holidays benefits Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
Professional, friendly and classy working environment Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
Extremely competitive incomes & incentives Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Home visit, relatives visit allowance Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên
Accommodation, meal allowance, transportation to work Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 12:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relation Officer | Nhân viên Đón tiếp Tiền sảnh ( Tiếng Hàn) - Mã tin đăng: 5368036. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên đón tiếp tiền sảnh tại tỉnh/thành