PR Intern
Mô tả công việc:
Hỗ trợ triển khai các hoạt động PR theo từng chiến dịch: seeding bài viết, liên hệ KOL, theo dõi tiến độ đăng bài và tổng hợp báo cáo hiệu quả.
Tìm kiếm, xây dựng và cập nhật danh sách KOLs, micro- influencers, cộng đồng phù hợp với từng mục tiêu truyền thông.
Tham gia lập kế hoạch seeding theo nhóm đối tượng mục tiêu (KOL, cộng đồng, fanpage...) và đề xuất nội dung triển khai phù hợp.
Hỗ trợ viết nội dung cơ bản như caption, brief bài viết, thông cáo báo chí, bài PR (khi được yêu cầu).
Theo dõi, cập nhật hiệu quả bài đăng, thu thập phản hồi từ KOL/người dùng để phục vụ báo cáo sau chiến dịch.
Tham gia brainstorm ý tưởng và hỗ trợ team trong các hoạt động truyền thông, sự kiện, tài trợ, v.v. (nếu có).
Yêu cầu công việc:
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành Truyền thông, Marketing, PR, Báo chí hoặc các ngành liên quan (ưu tiên Marketing/PR).
Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin và linh hoạt trong xử lý công việc.
Thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
Năng động, chăm chỉ, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Có khả năng tự tin trước ống kính là một lợi thế.
ỨNG TUYỂN NGAY
Marketing Intern
Tóm tắt công việc:Thực tập sinh Marketing sẽ hỗ trợ đội ngũ Marketing trong việc triển khai cáchoạt động và sản xuất các tài liệu truyền thông, nhằm đảm bảo tiến độ và chấtlượng của các chiến dịch marketing.
Mô tả công việc:
Hỗ trợ xử lý các công việc hành chính và giấy tờ liên quan.
Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing và truyền thông của công ty.
Tìm hiểu, cập nhật các xu hướng và đổi mới trong lĩnh vực marketing, đề xuất ý tưởng phù hợp cho team.
Hỗ trợ phòng Marketing trong việc sản xuất các tài liệu và ấn phẩm truyền thông (Marcom materials).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Có đam mê với lĩnh vực marketing, sáng tạo và ngành bán lẻ.
Có khả năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập hoặc tham gia dự án liên quan đến marketing, quảng cáo, hoặc truyền thông.
Cẩn thận, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm cao.
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng Adobe Creative Suite là một lợi thế.
Nhiệt huyết, chủ động học hỏi và sẵn sàng hỗ trợ team khi cần.
Có hiểu biết cơ bản về marketing và các nguyên tắc truyền thông.
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thiết kế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
ỨNG TUYỂN NGAY