[HCM] Công Ty 3T Tuyển Dụng Nhân Viên Phát Triển Thị Trường/Phát Triển Kinh Doanh/Bán Hàng/Quản Lý Cửa Hàng Tại Showroom/Kế Toán Tổng Hợp, Trưởng Nhóm Kinh Doanh Thị Trường Full-time 2025

VY NGUYỄN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Thương mại- Dịch vụ- Sản xuất 3T là công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, chuyên cung cấp các mặt hàng về nguyên vật liệu pha chế.
Lấy con nười là nòng cốt của sự phát triển công ty, chúng tôi tiếp tục chiêu mộ các ứng cử viên cho các vị trí tuyển dụng tại công ty.

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH THỊ TRƯỜNG

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Theo dõi tình hình bán hàng, phân tích số liệu doanh thu, thị phần, đề xuất chính sách thúc đẩy doanh số.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan.
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng/đối tác mới; duy trì và chăm sóc khách hàng trọng điểm: chuỗi F&B, đại lý nguyên liệu, quán cà phê – trà sữa...
- Đề xuất chiến lược phát triển thị trường và chính sách bán hàng phù hợp cho từng khu vực.
- Lập báo cáo tuần/tháng về doanh số, thị trường và tình hình hoạt động của nhóm. Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh về xu hướng thị trường, đối thủ và cơ hội phát triển mới.
- Quản lý & phát triển đội nhóm bao gồm công tác: tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh thị trường. Xây dựng kế hoạch làm việc, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của đội nhóm.
- Phát triển thị trường và doanh số: Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thị trường theo khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Độ tuổi từ 1995 trở xuống. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Sales Thị Trường, trong đó ít nhất 1 năm quản lý đội nhóm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG, F&B.
- Có tinh thần dẫn dắt, truyền cảm hứng và hỗ trợ đội nhóm.
- Có phương tiện đi lại và sẵn sàng đi thị trường theo tuyến.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng cơ bản để báo cáo công việc.
- Giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc, hướng dẫn và hỗ trợ đội nhóm tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Quyền lợi

- Thu nhập upto: 20 – 30 triệu/tháng (bao gồm thưởng doanh số đội nhóm và hoa hồng không giới hạn)
- Thưởng KPIs nhóm, thưởng cá nhân theo kết quả bán hàng.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ – tết đầy đủ.
- Phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, team building…
- Lương cơ bản: 12 – 14 triệu/tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

Địa điểm làm việc

(đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

- Hồ Chí Minh: 148 Bình Lợi, Phường Bình Lợi Trung


Thời gian làm việc

- Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

- Linh hoạt theo tuyến thị trường

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp phù hợp cho từng mô hình khách hàng.
- Báo cáo hoạt động thị trường, thông tin đối thủ và phản hồi khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới: brand F&B, đại lý nguyên liệu, chuỗi cửa hàng cà phê – trà sữa, quán nước...
- Phối hợp cùng team kinh doanh triển khai chương trình bán hàng, khuyến mãi.
- Đi thị trường tại các khu vực được phân công (các quận/huyện TP.HCM).
- Chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách, đảm bảo doanh thu ổn định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có phương tiện di chuyển cá nhân. Sẵn sàng di chuyển theo kế hoạch và khu vực được phân công.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng cơ bản (Google Sheet, Excel...) để báo cáo.
- Độ tuổi từ 1996 trở xuống (29- 45 tuổi). Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, bán hàng hoặc vị trí tương đương (ưu tiên đã từng làm Sale Thị Trường, ngành hàng tiêu dùng hoặc nguyên liệu pha chế).
- Có định hướng tiếp cận khách hàng. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống.- Ưu tiên ứng viên am hiểu khu vực thị trường TP.HCM.
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Được đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
- Lương: Upto 15- 20 triệu/tháng
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ – tết theo quy định. Chính sách phúc lợi tốt (hiếu hỉ, sinh nhật…).
- Thử việc hưởng full lương. Tăng lương dựa theo năng lực làm việc hằng năm.

Địa điểm làm việc

(đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

- Hồ Chí Minh: 148 Bình Lợi, Phường Bình Lợi Trung


Thời gian làm việc

- Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

- Linh hoạt theo tuyến thị trường

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn các sản phẩm, nguyên vật liệu dùng trong ngành pha chế đến với KH.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng và bán hàng trên hội nhóm nguyên liệu....Lưu trữ & quản lý data khách hàng và chăm sóc khách hàng lớn.
- Báo cáo ngày tuần.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh online như hội nhóm, cộng đồng liên quan đến nguyên liệu; đồng thời đi thị trường trực tiếp để mở rộng tệp khách hàng.
- Tạo các kênh bán hàng facebook, zalo, tiktok.
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng, tập trung chăm sóc khách hàng lớn và duy trì doanh số ổn định.
- Thực hiện nghiệp vụ bán hàng, đặt hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc KH trước trong và sau quá trình bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, bán hàng hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành.
- Biết các thao tác excel cơ bản.
- Có định hướng gắn bó lâu dài. Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
- Có khả năng phân tích hành vi khách hàng, tổng hợp thông tin và định hướng tiếp cận khách hàng.
- Không ngại di chuyển, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt khách hàng và xử lý tình huống.
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Đảm bảo các chế độ BHXH, các ngày nghỉ có hưởng lương.
- Thử việc hưởng Full lương. Tăng lương dựa theo năng lực làm việc hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép, thưởng lương tháng 13, lễ, sinh nhật
- Thu nhập: từ 8tr- 20tr (không giới hạn)
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

Địa điểm làm việc

(đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

- Hồ Chí Minh: 148 Bình Lợi, Phường Bình Lợi Trung


Thời gian làm việc

- Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

- 2 ngày Thứ 7 làm việc tại Văn phòng. Các ngày Thứ 7 còn lại WFH

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG/QUẢN LÝ CỬA HÀNG TẠI SHOWROOM

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sắp xếp hàng hóa lên kệ hàng, đảm bảo tính khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm.
Tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Bảo quản chất lượng hàng hóa, đảm bảo sản phẩm không bị hỏng hóc khi đến tay khách hàng.
Cửa hàng không có nhân viên chỉ có 1 nhân sự quản lý cửa hàng.
Tiếp nhận hàng hóa từ kho, kiểm kê số lượng và chất lượng sản phẩm.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tác phong nhanh gọn , trung thực
Có khả năng làm việc độc lập, kĩ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
Có định hướng gắn bó lâu dài.
Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ( Nam từ 1m7, Nữ từ 1m6)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cố định: 10tr/ tháng + Thưởng hiệu quả công việc
Được tham gia BHXH khi lên chính thức
Thưởng theo hiệu quả làm việc.
Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty
Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao
Địa điểm làm việc
(đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)
- Hồ Chí Minh: 148 Bình Lợi, Phường Bình Lợi Trung
Thời gian làm việc
- Thứ 2- CN (từ 08:00 đến 20:00)
- Off xoay 4 ngày/tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Kế toán tổng hợp & báo cáo

- Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm: bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lưu chuyển tiền tệ.
- Hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày.
- Đối chiếu, kiểm tra và tổng hợp số liệu từ các phòng ban: kho, bán hàng, mua hàng.
Quản lý hàng tồn kho & nguyên vật liệu
- Phối hợp với bộ phận kho trong việc kiểm kê định kỳ, xử lý chênh lệch tồn kho.
- Kiểm soát hao hụt và lập báo cáo phân tích hiệu suất sử dụng nguyên vật liệu.
Doanh thu & công nợ
- Ghi nhận và kiểm tra doanh thu theo ngày, theo đơn hàng, theo kênh bán (offline/online/nội bộ)
- Theo dõi công nợ phải thu – phải trả, đối chiếu với khách hàng và nhà cung cấp định kỳ.
- Hỗ trợ xây dựng và kiểm soát hạn mức tín dụng, chính sách thanh toán.
Thuế & pháp lý kế toán
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đối tác liên quan khi cần.
- Thực hiện các báo cáo thuế định kỳ: GTGT, TNDN, TNCN.
- Đảm bảo hồ sơ chứng từ kế toán hợp lệ, đầy đủ và lưu trữ khoa học.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo Kế toán trưởng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Am hiểu quy định kế toán – thuế hiện hành.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và trình bày số liệu tốt.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp (THUẾ), ưu tiên từng làm trong ngành bán lẻ, ngành F&B hoặc phân phối nguyên vật liệu.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và tư duy cải tiến.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (ưu tiên: MISA SME, Fast, ERP,....), Microsoft Excel.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Chế độ nghỉ phép, thưởng lương tháng 13, lễ, sinh nhật.
- Được xét tăng lương hàng năm dựa theo năng lực làm việc.- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
- Thu nhập : từ 15tr- 20tr ( tùy theo năng lực)- Đảm bảo các chế độ BHXH, các ngày nghỉ có hưởng lương.

Địa điểm làm việc

(đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

- Hồ Chí Minh: 148 Bình Lợi, Phường Bình Lợi Trung

Thời gian làm việc

- Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- 2 ngày T7 trong tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 15:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty 3T Tuyển Dụng Nhân Viên Phát Triển Thị Trường/Phát Triển Kinh Doanh/Bán Hàng/Quản Lý Cửa Hàng Tại Showroom/Kế Toán Tổng Hợp, Trưởng Nhóm Kinh Doanh Thị Trường Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5410806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VY NGUYỄN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây