[HCM] Công Ty Avc Hemera Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

AVE HEMERA
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Công ty có văn phòng và nhà xưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh và có vùng nguyên liệu cà phê tại Lâm Đồng nơi khí hậu thiên nhiên rất thuận lợi để cho cây cà phê phát triển và có hương vị thơm ngon nhất.
Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, an toàn, hương vị thơm ngon hoàn toàn không dùng chất hóa học, không độn các phụ gia độc hại. Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ hài lòng và nhớ mãi hương vị cà phê Hemera.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đồng hành cùng các thương hiệu cà phê vừa và nhỏ, mang đến giải pháp OEM toàn diện: từ nguyên liệu, rang xay, đóng gói đến nhãn hiệu riêng.
Công ty TNHH AVC Hemera được biết đến là một nhà sản xuất và phân phối cà phê chuyên nghiệp vớicác sản phẩm cà phê nguyên chất, đa dạng, chất lượng cao. Chúng tôi đang phân phối các sản phẩm cà phê Robusta, Arabica và cà phê Chồn.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mô tả công việc
• Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ cà phê của công ty.
• Ghi nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết phản hồi, khiếu nại.
• Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Yêu cầu ứng viên
• Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
• Nam/Nữ, từ 20 – 30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, xử lý tình huống tốt, thái độ tốt.
• Tác phong chuyên nghiệp, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Quyền lợi
• Thu nhập: 8 – 12 triệu/tháng (Thưởng hiệu suất).

• Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng CSKH.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển lâu dài.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-08 11:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Avc Hemera Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5319515. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AVE HEMERA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây