[HCM] Công Ty Công Nghệ AIRENT Tuyển Dụng Nhân Viên Phiên Dịch, Trợ Lý Giám Đốc Tiếng Trung Full-time 2025

HRAIRENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Bán buôn máy móc thiết bị trong xây dựng công trình, cầu cảng. Bán buôn máy móc, thiết bị y tế Chi tiết: Giao nhận hàng hóa, khai thuê hải quan, gửi hàng, bao gói hàng hóa nhằm mục đích bảo vệ hàng hóa trên đường vận chuyển, dở hàng hóa, lấy mẫu, cân hàng hóa.

Nhân Viên Phiên Dịch

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

� MÔ TẢ CÔNG VIỆC  Hỗ trợ giao tiếp giữa sếp và đối tác, nhân viên bằng tiếng Trung.  Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ, trao đổi công việc khi cần.  Dịch tài liệu, email, báo cáo, hợp đồng từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.  Hỗ trợ soạn thảo văn bản, ghi chép, tổng hợp báo cáo.  Thực hiện các công việc hành chính, hỗ trợ bộ phận khi được phân công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

� YÊU CẦU  Tiếng Trung nghe – hiểu – giao tiếp tốt.  Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc, cẩn thận, trung thực.  Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).  Sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.  Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

� QUYỀN LỢI  Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.  Được đào tạo và hướng dẫn thêm trong công việc.  Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trợ Lý Giám Đốc

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chuẩn bị hồ sơ, báo cáo, tài liệu phục vụ các cuộc họp.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc sắp xếp lịch làm việc, lịch họp.
Giải quyết vấn đề, giám sát tiến độ, làm việc với nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và đối tác..
Truyền đạt, triển khai chỉ đạo của Giám đốc đến các phòng ban và theo dõi.
Giải quyết các công việc hành chính theo yêu cầu của Giám đốc.
Phiên dịch, dịch thuật các tài liệu, hợp đồng, email... từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
Tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung trong các cuộc họp với đối tác Trung Quốc hoặc các phòng ban liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Trung, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, xử lý tình huống và sắp xếp công việc tốt.
Thành thạo tiếng Trung (nghe – nói – đọc – viết)
Có kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký, hoặc biên – phiên dịch tiếng Trung từ 1–3 năm trở lên.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn và cơ hội thăng tiến.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp.
Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
Tham gia các hoạt động nội bộ, team building của công ty.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: 09:00- 18:00. Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 23:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Công Nghệ AIRENT Tuyển Dụng Nhân Viên Phiên Dịch, Trợ Lý Giám Đốc Tiếng Trung Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5382381. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HRAIRENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job