GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Bán buôn máy móc thiết bị trong xây dựng công trình, cầu cảng. Bán buôn máy móc, thiết bị y tế Chi tiết: Giao nhận hàng hóa, khai thuê hải quan, gửi hàng, bao gói hàng hóa nhằm mục đích bảo vệ hàng hóa trên đường vận chuyển, dở hàng hóa, lấy mẫu, cân hàng hóa.
Nhân Viên Phiên Dịch
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
� MÔ TẢ CÔNG VIỆC Hỗ trợ giao tiếp giữa sếp và đối tác, nhân viên bằng tiếng Trung. Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ, trao đổi công việc khi cần. Dịch tài liệu, email, báo cáo, hợp đồng từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại. Hỗ trợ soạn thảo văn bản, ghi chép, tổng hợp báo cáo. Thực hiện các công việc hành chính, hỗ trợ bộ phận khi được phân công.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
� YÊU CẦU Tiếng Trung nghe – hiểu – giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc, cẩn thận, trung thực. Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel). Sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc. Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
� QUYỀN LỢI Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực. Được đào tạo và hướng dẫn thêm trong công việc. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Trợ Lý Giám Đốc
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuẩn bị hồ sơ, báo cáo, tài liệu phục vụ các cuộc họp.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc sắp xếp lịch làm việc, lịch họp.
Giải quyết vấn đề, giám sát tiến độ, làm việc với nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và đối tác..
Truyền đạt, triển khai chỉ đạo của Giám đốc đến các phòng ban và theo dõi.
Giải quyết các công việc hành chính theo yêu cầu của Giám đốc.
Phiên dịch, dịch thuật các tài liệu, hợp đồng, email... từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
Tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung trong các cuộc họp với đối tác Trung Quốc hoặc các phòng ban liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Trung, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, xử lý tình huống và sắp xếp công việc tốt.
Thành thạo tiếng Trung (nghe – nói – đọc – viết)
Có kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký, hoặc biên – phiên dịch tiếng Trung từ 1–3 năm trở lên.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn và cơ hội thăng tiến.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp.
Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
Tham gia các hoạt động nội bộ, team building của công ty.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: 09:00- 18:00. Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE