GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Khác
Le & Associates (L&A)- thành viên của L&A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Nhờ vào đội ngũ HRBP chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và áp dụng công nghệ nhân sự tiên tiến mà L&A đạt được kết quả tốt nhất trong từng gói dịch vụ từ đánh giá, đào tạo, tư vấn chiến lược, quản trị tiền lương, tuyển dụng đến thầu nhân lực.
Hoạt động từ năm 2001, với hơn 20 năm liên tục phát triển, L&A đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.
Nhân Viên Giám Sát Dứ Án Full- time
Địa điểm
Khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch tổ chức các lớp học, training, qualified nhằm giúp nâng cao kiến thức, tay nghề cho nhân viên.
- Tham mưu cho cấp trên về quản lý chất lượng, an toàn, an ninh và cải tiến qui trình, điều kiện sản xuất hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự giữa các khu vực sao cho đạt hiệu quả sử dụng nguồn lực tốt nhất.
- Xây dựng các quy định, quy trình nhằm đảm bảo tính minh bạch, tuân thủ, tính hiệu lực, hiệu quả của chất lượng và an toàn, an ninh tại nhà máy
- Thực hiện họp giao ca hàng ngày với trưởng ca để nắm bắt tình hình sản xuất trong ngày và triển khai công việc mới.- Báo cáo số lượng nhân viên hàng ngày, tình hình sản xuất, an toàn, an ninh, xảy ra trong quá trình vận hành và nhận triển khai công việc mới từ cấp trên.
- Lên kế hoạch tổ chức cuộc họp định kỳ hàng tuần với trưởng ca để đánh giá kiểm tra hiệu quả công việc và triển khai công việc mới. Tạo sự đoàn kết hổ trợ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch và thực hiện huấn luyện, triển khai hướng dẫn các yêu cầu của hệ thống quản lý đến các trưởng ca, hổ trợ, line leader.
- Làm phân tích Why- Why khi có issue và đưa ra action để cải tiến, triêt tiêu issue
- Nhận kế hoạch sản xuất, làm việc với các trưởng ca, với admin tuyển dụng, để sắp xếp, điều phối và làm việc với khách hàng nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất của khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm trong việc nhận diện và phân tích mối nguy liên quan an tòan.
- Tốt nghiệp Cao đẳng- Đại học: Chuyên ngành quản lý chất lượng- sản xuất.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Du lịch hằng năm, tiệc công ty
- Chế độ bảo hiểm theo luật quy định
- 15 ngày phép năm
- Review lương hàng năm
- Các chính sách phúc lợi khác từ Công đoàn (sinh nhật, lễ tết, hiếu hỉ,…)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Customer Success Executive
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hiểu rõ mục tiêu và nhu cầu riêng của từng khách hàng
- Là đầu mối chính làm việc với các khách hàng được phân công, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài
- Hướng dẫn khách hàng mới trong quá trình onboard và triển khai các dịch vụ nhân sự
- Cập nhật cho khách hàng về các tính năng, dịch vụ mới cũng như chia sẻ các hiệu quả thực tiễn
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận tuyển dụng, tính lương và pháp lý để đảm bảo dịch vụ được triển khai liền mạch
- Đại diện và dẫn dắt nhóm vận hành trong quá trình làm việc với khách hàng; ghi chép biên bản họp một cách rõ ràng, có cấu trúc và chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh tiếp cận, mở rộng hoặc upsell khách hàng.
- Duy trì trao đổi chuyên nghiệp, rõ ràng qua email, cuộc gọi và các buổi họp trực tuyến
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ
- Theo dõi mức độ tham gia và tương tác của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có thể làm việc độc lập và chủ động chịu trách nhiệm với kết quả công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Tư duy giải quyết vấn đề linh hoạt, chủ động và tinh thần ham học hỏi
- Có khả năng quản lý cùng lúc nhiều khách hàng và làm việc một cách hiệu quả
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Quản lý khách hàng, Dịch vụ nhân sự hoặc các vị trí làm việc trực tiếp với khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong việc xử lý thông tin, tài liệu và văn bản khi trao đổi, phối hợp làm việc với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng /ĐH các ngành liên quan đến Nhân Sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có tư duy dịch vụ và luôn hướng đến trải nghiệm của khách hàng.
- Thành thạo tiếng Anh cả nghe, nói, đọc, viết
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương, thưởng tháng 13
- Company trip, thưởng + quyền lợi đoàn viên (sinh nhật, trung thu, lễ 2/9, tết dương lịch, âm lịch, đám
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI Healthcare;
- 15 ngày phép/ năm;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH,…
- Review lương hàng năm.
cưới, sinh con….)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Finance Executive
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản trị nguồn vốn, dòng tiền (60%)
- Kiểm soát quy trình thanh toán, thu – chi nhằm đảm bảo tuân thủ quy định công ty.
- Phân tích nhu cầu vốn lưu động, đề xuất các phương án tối ưu nguồn vốn.
- Lập kế hoạch và theo dõi dòng tiền hằng ngày, tuần, tháng, quý và cả năm.
- Quản lý dòng tiền vào/ra, bảo đảm tính thanh khoản cho hoạt động kinh doanh của các công ty trong Tập đoàn (5 công ty)
- Lập chiến lược kế hoạch tài chính dài hạn cho Tập đoàn
- Làm việc với ngân hàng, tổ chức tài chính về tín dụng, bảo lãnh, lãi suất, tỷ giá.
Quản trị ngân sách, budget (20%)
- Theo dõi, đối chiếu và phân tích chênh lệch giữa thực tế và ngân sách.
- Phối hợp với các phòng ban đảm bảo chi tiêu đúng kế hoạch.
- Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả sử dụng ngân sách.
- Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách hằng năm và định kỳ.
Phân tích số liệu tài chính (20%)
- Xây dựng báo cáo quản trị, báo cáo phân tích phục vụ Ban Giám đốc.
- Đưa ra cảnh báo rủi ro và đề xuất biện pháp khắc phục.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích số liệu tài chính – kinh doanh định kỳ.
- Phân tích cho các dự án đầu tư, mở rộng kinh doanh, M&A
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các tổ chức tín dụng, ngân hàng
- Thành thạo tiếng Anh trong công việc
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Ngân hàng hoặc tương đương.
- Hiểu biết về quản trị vốn, ngân sách, phân tích tài chính.
- Có kinh nghiệm 2–3 năm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích, quản lý dòng tiền, giao tiếp và phối hợp tốt.
- Thành thạo Excel, phần mềm kế toán, ERP, Power BI là lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Các chính sách phúc lợi khác từ Công đoàn (sinh nhật, lễ tết, hiếu hỉ,…)
- Du lịch hằng năm, tiệc công ty
- Review lương hàng năm
- 15 ngày phép năm
- Chế độ bảo hiểm theo luật quy định
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Account Executive
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trình bày ý tưởng, đề nghị của Công ty tới khách hàng.
- Trao đổi thông tin, phối hợp với các nhà cung cấp
- Đưa ra những đề nghị/ tư vấn về trade marketing, về quảng cáo, về chiến lược cho dự án.
- Làm việc với các bộ phận liên quan
- Theo dõi tiến độ hoàn thành của dự án sau khi đã ký hợp đồng với khách hàng, đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu và vận hành với chất lượng tốt.
- Giám sát hoạt động dự án, đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Trao đổi thông tin với khách hàng, lên ý tưởng, kế hoạch, làm proposal và dự trù kinh phí.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh kịp thời cho KH.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kiến thức về quảng cáo truyền thông, hoạt động tiếp thị tại điểm bán và trực tuyến
- Giao tiếp tốt, kĩ năng xử lý vấn đề, linh hoạt, khả năng tương tác tốt với khách hàng trong & ngoài công ty
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng).
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường ĐH chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc các ngành liên quan
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Review lương hàng năm;
- 15 ngày phép/ năm;
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI Healthcare;
- Company trip, thưởng + quyền lợi đoàn viên (sinh nhật, trung thu, lễ 2/9, tết dương lịch, âm lịch, đám cưới, sinh con….)
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH,…
- Lương, thưởng tháng 13
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Digital Marketing Executive
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu: Thực hiện các hoạt động marketing – đặc biệt là digital marketing – nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng doanh nghiệp (B2B), hỗ trợ các chương trình tuyển
dụng, và quảng bá các dịch vụ nhân sự của công ty.
Nhiệm vụ chính:
Digital Marketing
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Thực hiện SEO (on- page và off- page), xây dựng backlink, cập nhật blog/website theo từ khóa ngành.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook/LinkedIn Ads, Zalo Ads…).
- Quản lý và tối ưu hiệu suất các kênh truyền thông số: Website, Fanpage, LinkedIn, Email Marketing, v.v.
Hỗ trợ Marketing tổng thể
- Quản lý hình ảnh thương hiệu và các tài liệu, ấn phẩm, vật phẩm truyền thông
- Phối hợp tổ chức các sự kiện online/offline: webinar, hội thảo chuyên ngành,…
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch CRM, remarketing, tự động hóa tiếp thị.- Các hoạt động khác theo yêu cầu của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Chủ động trong công việc, khả năng phối hợp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm thiết kế landing page, elementor website là một lợi thế
- Biết sử dụng Canva hoặc các phần mềm thiết kế, edit video là một lợi thế
- Thành thạo công cụ quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, LinkedIn), biết cơ bản về SEO, Email Marketing.
- Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực dịch vụ B2B, nhân sự, giáo dục hoặc SaaS.
- Tiếng Anh tốt là lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- 15 ngày phép năm
- Chế độ bảo hiểm theo luật quy định
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Review lương hàng năm
- Các chính sách phúc lợi khác từ Công đoàn (sinh nhật, lễ tết, hiếu hỉ,…)
- Du lịch hằng năm, tiệc công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Junior 3D Artist
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp với team và khách để xử lý chi tiết phức tạp, đề xuất giải pháp khi cần.
- Phối hợp với QC Lead để kiểm tra sản phẩm trước bàn giao: hỗ trợ kiểm mesh, UV, polygon, material, naming/file structure, render test.
- Dựng 3D model photorealistic từ ảnh reference hoặc tài liệu kỹ thuật, đảm bảo đúng kích thước và chi tiết sản phẩm với sự hướng dẫn của senior/QC lead.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên ứng viên từng thực hiện sản phẩm soft materials.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm 3D sản phẩm soft materials, hoặc fresher xuất sắc có portfolio phù hợp.
- Tiếng Anh cơ bản để đọc hiểu brief và feedback từ khách quốc tế, không yêu cầu giao tiếp lưu loát.
- Hiểu cơ bản về quy trình sản xuất 3D model: từ phân tích reference → modeling → UV → texturing → render (sẽ được training thêm).
- Kỹ năng quan sát và cảm nhận tỷ lệ tốt, đảm bảo dựng model đúng kích thước và hình dáng theo reference.
- Biết Unreal Engine, Houdini là một lợi thế.
- Biết sử dụng 3Ds Max, V- Ray, Marvelous Designer ở mức cơ bản; ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm với ZBrush, Substance Painter, Maya.
- Cẩn thận, mắt thẩm mỹ tốt, giao tiếp rõ ràng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Du lịch hằng năm, tiệc công ty
- Các chính sách phúc lợi khác từ Công đoàn (sinh nhật, lễ tết, hiếu hỉ,…)
- 15 ngày phép năm
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Review lương hàng năm
- Chế độ bảo hiểm theo luật quy định
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE