GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Mắt Bão BPO được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp cho sự phát triển của khách hàng.
Địa điểm làm việc: 12A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.
NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG KÊNH CHAT ZALO OA (D2C)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ đặt hàng qua chat/call
• Tư vấn và chốt đơn qua Zalo OA (70% chat, 30% gọi)
• Khai thác thêm nhu cầu để tăng doanh số
• Quản lý và chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng
• Tư vấn chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang áp dụng
• Thực hiện các công việc khác theo phân công từ quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tư duy bán hàng tốt, chịu được áp lực công việc
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Có hiểu biết về sàn thương mại điện tử và mô hình bán hàng online
• Chủ động học hỏi, sẵn sàng thích nghi với công việc
• Ưu tiên từng làm Telesales, CSKH, bán hàng hoặc tư vấn
• Trung thực, nhiệt tình, tự giác và có trách nhiệm cao
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương
• Đóng Bảo hiểm, Bảo hiểm, BHTN đầy đủ
• Lương cứng: 7.000.000 VNĐ/tháng (không phụ thuộc KPI)
• Được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm
• Miễn phí gửi xe, trang thiết bị làm việc đầy đủ
• Tổng thu nhập: 14 – 21 triệu VNĐ/hiệu ứng tùy chỉnh tháng
• Văn phòng tiện nghi: Pantry, cà phê, tủ lạnh, lò vi sóng,...
• Quà tặng sinh nhật, lễ Tết cho nhân viên & gia đình
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, hỗ trợ lẫn nhau
Địa điểm làm việc: Tòa nhà QTSC 9, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
QA TLS- GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI TELESALES
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Báo cáo Daily- Weekly- Monthly- Quarterly (nếu có)
● Thực hiện những công tác khác về công việc theo yêu cầu của Quản lý
● Cập nhật thông tin, cải thiện quy trình cho nhóm.
● Chấm điểm và đánh giá records cuộc gọi của Telesale theo quy trình.
● Kiểm soát, đánh giá và lên kế hoạch đào tạo cải thiện chất lượng nhân sự.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
● Tin học: thành thạo MS Office.
● Có kinh nghiệm QA Telesales > 6 tháng
● Khả năng chịu áp lực cao, có thể làm việc ngoài giờ khi có phát sinh.
● Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng làm báo cáo, tổng hợp và phân tích vấn đề;Kỹ năng training, coaching; Kỹ năng xử lý tình huống.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
● Môi trường chuyên nghiệp, năng động
● Hỗ trợ đào tạo nâng cao kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ
● Cơ sở vật chất hiện đại (pantry, lò vi sóng,...)
● Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
● Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc, chi phí giữ xe
● Cơ hội phát triển trong lĩnh vực chuyên môn
● Tham gia đầy đủ BHXH theo như quy định Nhà nước.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN TLS (TRAINER)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chịu trách nhiệm đạt được các chỉ số hiệu suất đào tạo cá nhân.
• Sử dụng các kỹ năng thuyết trình và điều phối hiệu quả, bao gồm các kỹ thuậtđào tạo sáng tạo và các kỹ thuật học tập dành cho người lớn/học tập tăng tốc,sử dụng nhiều phương thức cung cấp đào tạo khác nhau trong môi trường lớphọc.
• Chuẩn bị và trình bày tài liệu đào tạo thông qua học tập trên lớp, trình diễnthực hành và các hoạt động hỗ trợ.
• Chịu trách nhiệm chỉ đạo chức năng hàng ngày của các đại lý trong môitrường lớp học đào tạo chương trình, bao gồm theo dõi tiến độ của học viêntrong suốt thời gian đào tạo, cung cấp phản hồi hướng dẫn và phát triển cũngnhư các khuyến nghị về sự sẵn sàng.Dữ liệu khách hàng có sẵn do công tycung cấp.
• Duy trì kiến thức sản phẩm phù hợp cho từng khách hàng bằng cách tiếp nhậncuộc gọi, tham dự các cuộc họp với khách hàng và các phòng ban chức năng(khi cần) và quan sát trực tiếp.
• Đảm bảo giao tiếp hiệu quả, nhất quán với quản lý, đồng nghiệp và các nhómnguồn lực khác, bao gồm cả tương tác không chính thức hàng ngày với KH.
• Đo lường hiệu quả đào tạo các chương trình sử dụng nhiều phương pháp phảnhồi khác nhau – nhóm tập trung, phỏng vấn và khảo sát sẽ dẫn đến nâng cao.
• Hỗ trợ và hợp tác với Bộ phận Vận hành để chuyển đổi các đại lý từ môitrường đào tạo sang môi trường sản xuất, đảm bảo trình độ năng lực đáp ứngnhu cầu kinh doanh (khi cần thiết).
• Đề xuất điều chỉnh chương trình giảng dạy cho Quản lý/Giám sát Đào tạo dựatrên phản hồi nội bộ của khách hàng và/hoặc Phân tích Nhu cầu Đào tạo.
• Tham gia và đóng góp vào văn hóa học tập liên tục bằng cách duy trì sự thamgia vào quản lý thay đổi, phát hành sản phẩm và dịch vụ, chính sách, quytrình và thủ tục.
• Có thể hỗ trợ nhóm Thiết kế Giảng dạy trong việc thiết kế và phát triển tàiliệu đào tạo cho các phương pháp cung cấp giảng dạy khác nhau, bao gồmđào tạo trên máy tính, đào tạo tương tác, đào tạo trên lớp và tài liệu hỗ trợcông việc bằng văn bản.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Kinh nghiệm đã được chứng minh về phương pháp đào tạo và kỹ năng mềm(kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, quản lý thời gian, xây dựng nhóm,...)
• Kiến thức vững chắc về đào tạo đội ngũ bán hàng với 2- 3 năm kinhnghiệm.
• Khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc, ưu tiên và đáp ứng thời hạngiao hàng đã được chứng minh
• Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, cả bằng văn bản và lời nói.
• Bằng cử nhân chuyên ngành liên quan từ một trường cao đẳng hoặc đại họcbốn năm với hai đến bốn năm kinh nghiệm liên quan được ưu tiên.
• Thành thạo Microsoft Office.
• Chú ý nhiều đến chi tiết.• Ý thức chuyên nghiệp và khả năng phát triển các mối quan hệ tốt.
• Tự khởi nghiệp, có ý thức cấp bách và làm việc tốt dưới áp lực.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Thử việc 2 tháng: hưởng 100% lương cơ bản
• Hoạt động nội bộ: Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc Giáng sinh,...
• Mức lương: trao đổi khi phỏng vấn
• Quà tặng cho Nhân viên và Gia đình: Sinh nhật, các ngày lễ (8/3, 1/6, 20/10,Tết Trung thu,...)
• Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chế độ theo luật lao động
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chỗ đậu xe miễn phí
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
OUTBOUND MANAGER (TELESALES)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý đội ngũ Telesales
• Giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua KPIs (cuộc gọi, tỷ lệchuyển đổi, doanh số,...).
• Động viên, thúc đẩy tinh thần làm việc của đội nhóm để tăng năng suất.
• Xây dựng kịch bản telesales và hướng dẫn đội ngũ thực hiện.
• Giám sát, hỗ trợ các Team Leader và Supervisor
Xây dựng chiến lược và quy trình telesales
• Thiết lập mục tiêu doanh số và kế hoạch thực hiện theo từng giai đoạn.
• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, CSKH, Kinh doanh) để tối ưu quytrình bán hàng qua điện thoại.
• Phân tích dữ liệu cuộc gọi, tỷ lệ chốt đơn và đề xuất cải thiện quy trìnhtelesales.• Đề xuất và triển khai các chiến dịch bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp.
Giám sát và báo cáo kết quả kinh doanh
• Theo dõi, đánh giá báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về hiệu quả telesales.
• Đề xuất các phương án cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
• Đảm bảo đội ngũ telesales tuân thủ kịch bản tư vấn, quy trình làm việc vàchính sách của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Kỹ năng lãnh đạo: Quản lý đội nhóm lớn, giao tiếp và đàm phán tốt
• Tư duy chiến lược: Có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khaihiệu quả.
• Tối thiểu 5 năm quản lý vận hành telesales quy mô trên 100 nhân sự
• Am hiểu quy trình telesales: Có kinh nghiệm tối ưu hóa quy trình telesales vàquản lý hiệu suất.
• Khả năng phân tích: Thành thạo Excel, BI trong phân tích kinh doanh
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Thu nhập: Lương cứng cạnh tranh +Thưởng theo hiệu suất kinh doanh
• Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa• 14 ngày phép năm
• Tham gia các hoạt động gắn kết và well- being: Company events, Happy day,best sales....
• Lương Tháng 13 + Thử việc 100% lương
• Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
• Chế độ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội + Bảo hiểm sức khoẻ Aon.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp, cóhỗ trợ từ hệ thống công nghệ hiện đại
Địa điểm làm việc: QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, Q.12.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE