GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công ty TNHH My Call được thành lập vào tháng 3 năm 2025 và chính thức thành lập vào tháng 7 năm 2025. Trụ sở công ty đặt tại Quận Bình Thạnh, TPHCM, hiện đang vận hành thương hiệu My Call. Chúng tôi lấy hình thức cho thuê dựa trên tín dụng làm nền tảng, cung cấp dịch vụ cho thuê điện thoại cao cấp và phụ kiện đến đông đảo người tiêu dùng. My Call cam kết xây dựng một công ty dịch vụ cho thuê sản phẩm mà mỗi khách hàng đều cảm nhận được giá trị và sự tận tâm trong từng trải nghiệm.
NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU BIẾT TIẾNG TRUNG
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện xuất hàng theo đúng yêu cầu, đúng chủng loại và số lượng đã được phê duyệt.
Ghi chép, cập nhật chứng từ nhập – xuất – tồn đầy đủ, chính xác và kịp thời vào hệ thống.
Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu hàng hóa, vật tư nhập kho theo chứng từ (số lượng, chất lượng, quy cách).
Theo dõi số lượng tồn kho hàng ngày, đảm bảo luôn đủ hàng cho hoạt động của công ty.
Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất, báo cáo kịp thời các chênh lệch hoặc thất thoát (nếu có).
Lưu trữ hồ sơ, phiếu nhập – xuất, biên bản kiểm kê, phiếu đề xuất,... theo đúng quy định.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Biết Tiếng Trung
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan (Logistics, Quản trị kho, Kinh tế,...).
Tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập thỏa thuận từ 11- 13 triệu.
Chế độ nghỉ phép, lễ Tết, team building theo chính sách công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, có cơ hội tiếp xúc và rèn luyện ngoại ngữ (tiếng Trung).
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
3 ứng viên