GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
At AN NAM CORP, we specialize in BUSINESS GROWTH & MAN POWER DEVELOPMENT (BPO, Training & Development, Strategic & Operational Consultancy, Mass Hiring), delivering transformative solutions to businesses of all sizes. Our goal is to serve both local and international clients with innovation and excellence.
Backed by over 20 years of collective experience from our founders and industry experts, AN NAM CORP is dedicated to driving innovative and reliable BPO solutions that empower businesses to grow and lead in a global marketplace.
[Quận 12] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service (Tiếng Anh)- Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập Đến 13 Triệu) – Đi Làm Ngay
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, chat và tin nhắn.
Đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Cập nhật tình huống đặc biệt cho cấp quản lý khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến app đặt vé máy bay.
Hướng dẫn khách hàng xử lý các thay đổi, hoàn/hủy dịch vụ, khiếu nại.
Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, điều kiện sử dụng.
Thời gian làm việc:
Nghỉ 02 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
Địa điểm làm
việc
QTSC Building 1- Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và cầu tiến.
Sẵn sàng làm việc theo ca (24/7).
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) – công việc 100% bằng tiếng Anh.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhậpNhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Lương cơ bản: 8.000.000đ/tháng.
Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
Tổng thu nhập trung bình: 11.000.000- 13.000.000đ/tháng
Phúc lợi:
14 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, được đào tạo chuyên sâu.
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN).
Lương tháng 13.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
[Quận 12] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Việt)- Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập Đến 8 Triệu/tháng) – Đi Làm Ngay
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Nhận cuộc gọi/email/chat từ khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Thời gian làm việc
Làm việc 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
Ca 1: 9:00 – 18:00
Ca 2: 11:00 – 20:00
Ca 3: 12:00 – 21:00
Ca 4: 14:00 – 23:00
Địa điểm làm việc
Tech Valley- Khu Công nghệ Quang Trung, Trung Mỹ Tây, TP.HCM
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốc độ đánh máy: nhanh và chính xác (>= 80%)
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có hiểu biết về thương mại điện tử.
Tiếng Anh: B1
Có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các tổng đài hoặc ngành dịch vụ.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương căn bản: 6.000.000 VND/tháng.
Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc.
14 ngày phép 1 năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng
Lương thưởng tháng 13.
Môi trường quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Phụ cấp cơm: 500.000 VND/tháng.
Thu nhập trung bình: 7.400.000- 8.000.000 VND/tháng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
[Tân Bình] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service (Tiếng Anh)- Thu Nhập Đến 12 Triệu – Đi Làm Ngay
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.
Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến thủ tục đặt phòng khách sạn bao gồm việc thay đổi, hủy- hoàn tiền hoặc giải quyết các khiếu nại thông qua qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh trực tuyến.
Cập nhật dữ liệu khách hàng, báo cáo công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận khách sạn và đối tác để đảm bảo thông tin đặt phòng chính xác và khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt phòng, cung cấp thông tin về khách sạn, giá phòng, chương trình khuyến mãi và chính sách hủy phòng (nếu có).
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Dịch vụ hoặc các lĩnh vực liên quan.
Sẵn sàng làm việc theo ca và các dịp Lễ, Tết.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tổng đài ngành du lịch.
Ứng viên có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng trong lĩnh vực Lễ tân, du lịch, dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Thời gian
Ca xoay sáng từ 6:00- 21:00
Làm việc 25 ngày/ tháng (lịch làm việc linh hoạt theo sự sắp xếp của Dự án).
Ca đêm từ 21:00- 6:00 (5- 6 ca đêm/tháng, có phụ cấp ca đêm).
Địa điểm làm việc
Tầng 8 – Tòa nhà SCETPA, 46A Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương tháng 13, chế độ xét tăng lương hàng năm.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
Thu nhập: Lương cứng 10.000.000 VNĐ/Tháng + Thưởng hiệu suất 2.000.000 VNĐ/Tháng.
Các hoạt động team building hàng năm.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến hàng năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE