[HCM] Sales Admin (Hợp đồng 6 tháng)

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM LIBERTY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh có kinh nghiệm và tỉ mỉ để gia nhập đội ngũ năng động của chúng tôi. Vai trò này rất quan trọng trong việc đảm bảo quá trình xử lý tài liệu liên quan đến kinh doanh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, đồng thời cung cấp hỗ trợ hành chính thiết yếu cho bộ phận quản lý kinh doanh và đội ngũ.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

Sắp xếp các cuộc họp với các phòng ban liên quan (Pháp lý, Công nghệ thông tin, Thẩm định, v.v.) để thảo luận các thỏa thuận hợp tác và cung cấp hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý.
Phối hợp với các đối tác trong các chương trình khuyến mãi Sales, chuẩn bị các bản ghi nhớ/xác nhận cho các chiến dịch, theo dõi tiến độ chương trình và đối chiếu kết quả.
Phối hợp với các phòng ban liên quan (Sales, Marketing, Đào tạo, v.v.) để chuẩn bị tài liệu đào tạo về các sản phẩm hợp tác hoặc cho đối tác mới, và các nguồn lực khác để hỗ trợ đội ngũ Sales trong việc ra mắt sản phẩm và triển khai các chương trình Sales.
Quản lý Hợp đồng: Chuẩn bị, soạn thảo, quản lý các hợp đồng và phụ lục hợp đồng với các đối tác, đảm bảo tuân thủ và độ chính xác.
Xử lý các nhiệm vụ hành chính chung như lưu trữ hồ sơ, quản lý hồ sơ nhà sản xuất (producer management), thư từ và các nhiệm vụ khác liên quan đến hỗ trợ đối tác.

Yêu cầu công việc

Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc một cách khoa học và hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và hợp tác xuất sắc.
Trung thực, nhiệt tình trong công việc và có khả năng phân tích dữ liệu.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực hành chính hoặc hỗ trợ kinh doanh liên quan.
Thông thạo tiếng Anh nói và viết.
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office (Word, Excel, v.v.).
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên.
Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 12:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Sales Admin (Hợp đồng 6 tháng) - Mã tin đăng: 5383831. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM LIBERTY

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 10 Lotte, Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nôin

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
admin hợp đồng tại tỉnh/thành