[HCMC] Admin Officer cum Receptionist

CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Administrative Tasks:
· Handle various clerical duties such as filing, copying, typing, and faxing.
· Assist in coordinating training activities and company events.
· Support employee onboarding and off- boarding procedures.
· Perform additional assigned tasks as needed.
· Coordinate with external couriers to ensure timely and reliable mail distribution.
· Maintain office supplies, including stationery and sales materials.
· Assist in arranging and preparing meetings, conference rooms, and teleconference calls.
· Collect, organize, and file office reports and statistics promptly.
· Manage and process expenses related to utilities, deliveries, and other payments.
· Ensure office security and control access at the reception desk.
· Assist the Administrator in managing office assets and maintenance.
Reception Support:
· Regularly update and share the company contact list.
· Welcome and professionally greet visitors to the company.
· Handle incoming calls, answer queries, and take messages or transfer calls as necessary.
· Maintain a clean and organized front desk area.
· Transfer/ Support direct visitors to the appropriate personnel and notify employees of their arrival.
· Ensure reception coverage at all times.

Yêu cầu công việc

High proficiency in Microsoft Office especially in Excel
Degree: University bachelor degree in Business Administration, English,...
Good communication skills in English and Vietnamese language
Others:
- Careful
- Smart- working
- Willing to learn
- Independence
For more information about career opportunities, please go to website rohto.com.vn (Cơ hội nghề nghiệp)
Any questions about this job, please contact us via Linkedin: Rohto Mentholatum VN

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-03 19:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCMC] Admin Officer cum Receptionist - Mã tin đăng: 5374534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 18, Phòng 1808 Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây