CÔNG VIỆC CHÍNH:
Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu:
+ Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể (gồm tất cả các nội dung nhánh)
+ Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông
+ Trình duyệt kế hoạch nội dung tổng thể
- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt:
+ Gửi bản mô tả/yêu cầu sản xuất nội dung cho bộ phận thực thi (bộ phận Thiết kế nội bộ/Truyền thông hoặc NCC bên ngoài)
+ Lựa chọn và quản lý NCC (nếu có) theo quy trình P2P
+ Tiếp nhận, đánh giá, phản hồi thành phẩm nội dung
+ Triển khai sử dụng nội dung đã được phê duyệt
+ Lưu mẫu nội dung được duyệt
+ Duyệt nội dung theo Quy trình Thiết kế và Sản xuất sáng tạo
Xây dựng kế hoạch và thực thi kế hoạch ATL và Digital nhằm đạt các mục tiêu tiếp thị (doanh số, thị phần, sức khỏe thương hiệu)
+ Cài đặt, tối ưu và mua quảng cáo trực tiếp với các đối tác quảng cáo lớn của thế giới và Việt Nam: Google, Facebook, TikTok, Adtima, Admicro…
+ Theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các kênh Digital
+ Quản trị thư viện dữ liệu quảng cáo hình ảnh và video trên Digital
+ Quản lý và trực tiếp vận hành quảng cáo thông qua các publisher, ad network trong và ngoài nước
+ Quản lý và triển khai các hoạt động tiếp thị với KOL, Influencer
+ Xây dựng chiến lược, sản xuất và quản trị nội dung trên các kênh quảng cáo Digital của TH Group như Facebook Fanpage, Youtube Channel…
+ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp trên các kênh truyền thông Digital cho thương hiệu và các chiến dịch tiếp thị sản phẩm
+ Phối hợp thực hiện và triển khai các hạng mục Digtal trong các chương trình hợp tác Media Sponsor
QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cập nhật các xu hướng truyền thông, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn, các khóa đào tạo/ workshop marketing từ nội bộ/ đối tác.
- Thu nhập hấp dẫn, đầy đủ BHXH, BH tai nạn 24/7, nhiều sự kiện hoạt động gắn kết nội bộ (happy hour, 20.10, noel, year end party...), CLB thể thao ...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Năng lực sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác.
- Đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ ưu tiên chuyên ngành Tiếp thị/ Truyền thông/ Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, đã từng làm các chương trình quảng cáo trực tuyến với ngân sách lớn.
- Năng lực dự tính hiệu quả chi phí.
- Hiểu biết về các kênh quảng cáo, tool quảng cáo, tool đo lường.
- Có kinh nghiệm về nền tảng quảng cáo và phát triển nội dung.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng tuyển tại link bên dưới
APPLY HERE