GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Được thành lập vào ngày 06/04/2022, Meta Game là công ty công nghệ chuyên phát triển và phát hành các tựa game mobile thuộc thể loại Hyper Casual, Hybrid Casual và Casual. Với đội ngũ gần 60 nhân sự trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, Meta Game đã nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường game di động trong và ngoài nước.
Chúng tôi không ngừng đổi mới, tối ưu hoá quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm, hướng đến việc tạo ra những trò chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, dễ tiếp cận nhưng có chiều sâu – mang lại trải nghiệm giải trí ngắn hạn lẫn dài hạn cho người chơi toàn cầu.
Sau hơn hai năm hoạt động, Meta Game đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, từng bước khẳng định vị thế là một trong những studio tiềm năng trong lĩnh vực game mobile tại Việt Nam.
Giá trị cốt lõi của Meta Game chính là:
Tinh thần đồng đội gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau.
Sáng tạo trong tư duy và sản phẩm.
Chất lượng trong từng chi tiết game.
Khát vọng vươn tầm quốc tế, đưa sản phẩm Việt đến với người chơi toàn cầu.
Slogan “Endless Innovation, Endless Growth”
“Endless Innovation, Endless Growth” – Meta Game luôn hướng đến sự đổi mới không ngừng, tạo ra giá trị bền vững và phát triển vượt bậc trong lĩnh vực game.
THÔNG TIN CHUNG
Thời gian làm việc: 8h30- 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
Địa điểm làm việc: Tòa V1 The Terra- KĐT An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083941513232
Tiktok: [https://www.tiktok.com/@metagame.official](https://www.tiktok.com/@metagame.official)
Website: [https://metagames.ltd/](https://metagames.ltd/
UA Marketing Fresher
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người dùng, đối thủ cạnh tranh.
Hỗ trợ triển khai các hoạt động tối ưu tỷ lệ chuyển đổi của Game/App trên cửa hàng ứng dụng Google Play và Apple App Store.
Hỗ trợ báo cáo và phân tích dữ liệu cơ bản: số lượt cài đặt, chi phí, hiệu quả chiến dịch, ...
Phối hợp với team Creative lên ý tưởng và sáng tạo các ấn phẩm quảng cáo để tối ưu hiệu quả marketing.
Hỗ trợ triển khai các chiến dịch UA trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, ...
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt.
Ứng viên là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông, Kinh tế- Tài chính, …
Có kiến thức cơ bản về Marketing. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các công việc liên quan đến Marketing.
Yêu thích chơi game.
Có tư duy logic, có khả năng phân tích dữ liệu tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hỗ trợ chi phí gửi xe, áp dụng đối với toàn bộ CBNV.
Du lịch 1 năm 2 lần, teambuilding theo quý.
Hỗ trợ tối đa các nhu cầu về cơ sở vật chất để làm việc: máy tính, các thiết bị Chơi/Test Game, ...
Hỗ trợ ăn trưa, nước uống, hoa quả, bánh kẹo…
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, không gò bó, thỏa sức tự do sáng tạo.
Xét tăng lương hàng năm, hưởng lương tháng 13.
Làm việc trực tiếp với các Network lớn như: Google, Facebook, Tiktok, Unity, Applovin,...
Hưởng đầy đủ các chế độ của NLĐ theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế của công ty (BHXH, BHYT...).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Hưởng mức lương 7- 15 triệu.
Tăng lương theo năng lực, thâm niên.
Thưởng theo dự án.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 6/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Project Manager (PM)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng team sản xuất (tuyển chọn hoặc tổ chức nhân sự: GD, Artist, Dev, QA...).
Lập kế hoạch & quản lý dự án: timeline, milestone, ngân sách.
Phối hợp với MetaGame: nhận feedback, triển khai tối ưu hóa game (retention, monetization, CPI…).
Quản lý tiến độ & chất lượng sản phẩm: đảm bảo game đạt chuẩn Global Launch.
Chịu trách nhiệm KPI dự án: retention, CPI, ROI, doanh thu.
Báo cáo định kỳ cho Ban Điều Hành MetaGame.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm quản lý dự án game mobile (ưu tiên Casual/Hybrid- Casual).
Có khả năng xây dựng và quản lý team từ 4–10 người.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý xung đột, giải quyết vấn đề.
Am hiểu quy trình sản xuất game, đặc biệt trong các khâu: Game Design, Art, Development, Testing.
Tư duy data- driven, biết đọc và phân tích số liệu (retention, CPI, ROAS…).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Hưởng mức lương 15- 30 triệu + Profit.
Hưởng đầy đủ các chế độ của NLĐ theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế của công ty (BHXH, BHYT...).
Đi du lịch 1 năm 2 lần, teambuilding theo quý.
Hỗ trợ ăn trưa, vé gửi xe tháng.
Xét tăng lương hàng năm, hưởng lương tháng 13.
Hỗ trợ tối đa các nhu cầu về cơ sở vật chất để làm việc: máy tính, các thiết bị chơi/test game, ...
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, không gò bó, thỏa sức tự do sáng tạo.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 6/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Lead UA Marketing
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp chặt chẽ với Creative & Monetization team để phát triển nội dung quảng cáo hiệu quả.
Nghiên cứu & thử nghiệm các kênh UA mới, mở rộng traffic sources.
Triển khai các hoạt động tối ưu chuyển đổi của Game/App trên cửa hàng ứng dụng Google Play và Apple App Store (ASO).
Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người dùng, đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng chiến lược UA, triển khai và quản lý chiến dịch UA trên các nền tảng như Google, Mintegral, Applovin, ..
Quản lý & đào tạo team UA, nâng cao hiệu suất làm việc & tối ưu ngân sách UA.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ Tiếng Anh tốt.
Tốt nghiệp các trường Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông, Kinh tế- Tài chính, …
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Marketing App/Game. Ưu tiên chạy các app/game kiếm tiền trên thị trường Global.
Kinh nghiệm quản lý team, định hướng & đào tạo nhân sự.
Có kỹ năng nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng tốt để lên các ý tưởng quảng cáo là một lợi thế..
Có tư duy logic, có khả năng phân tích dữ liệu tốt.
Thành thạo MMPs (Adjust, Appsflyer).
Có kiến thức về Google AdWords, Mintegral, Applovin, Facebook Ads, Unity Ads là một lợi thế.
Yêu thích chơi game.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hỗ trợ tối đa các nhu cầu về cơ sở vật chất để làm việc: máy tính, các thiết bị Chơi/Test Game, ...
Xét tăng lương hàng năm, hưởng lương tháng 13.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Du lịch 1 năm 2 lần, teambuilding theo quý.
Tăng lương theo năng lực, thâm niên.
Thưởng theo dự án.
Làm việc trực tiếp với các Network lớn như: Google, Facebook, Tiktok, Unity, Applovin,...
Hỗ trợ ăn trưa, nước uống, hoa quả, bánh kẹo…
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, không gò bó, thỏa sức tự do sáng tạo.
Hưởng mức lương lên đến 25.000.000 VNĐ + Bonus khủng.
Hưởng đầy đủ các chế độ của NLĐ theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế của công ty (BHXH, BHYT...).
Hỗ trợ chi phí gửi xe, áp dụng đối với cả nhân viên thử việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 6/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Lead Editor Creative
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Dựng video quảng cáo cho game.
Biên tập theo các công thức quảng cáo hiệu quả.
Cắt ghép footage từ gameplay, cinematic, hoặc asset có sẵn.
Dựng các video theo nhiều style: gameplay thật, reaction, meme, tình huống giả lập, v.v.
Thêm hiệu ứng, motion graphic, text.
Sử dụng âm thanh, nhạc nền, voice- over,... để tăng cảm xúc cho video.
Tạo các chuyển động bắt mắt cho text, icon, emoji, biểu cảm.
Làm motion graphic.
Làm nhiều phiên bản A/B Test.
Theo dõi hiệu suất và chỉnh sửa theo feedback từ UA team (tỉ lệ CTR, IPM, CVR…).
Làm video với các độ dài khác nhau: 6s, 15s, 30s, 60s (tùy nền tảng TikTok, FB, IG...).
Dựng nhiều biến thể của cùng một concept (khác về màu, nhịp, style, CTA,...).
Tối ưu video cho nền tảng quảng cáo.
Chuyển đổi định dạng nhanh, xử lý render để video chạy mượt và sắc nét.
Biết yêu cầu kỹ thuật của các nền tảng: tỉ lệ khung hình, bitrate, dung lượng, format.
Phối hợp với các bộ phận khác.
Graphic Designer: lấy hình ảnh, asset để chèn vào video.
UA team / Data analyst: theo dõi hiệu quả video để cải tiến hoặc dựng bản mới.
Creative Strategist: hiểu ý tưởng video từ giai đoạn concept/storyboard.
🛠 Công cụ thường dùng:
Adobe Premiere Pro (ít sử dụng)
Photoshop / Illustrator (xử lý hình ảnh, asset).
CapCut / VN / Final Cut / DaVinci (nếu làm nội dung short- form nhanh, TikTok style).
Adobe After Effects (motion graphic, animation, xử lý âm thanh)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
Biết storytelling ngắn gọn, gây chú ý nhanh.
Tạo ra những video gây nghiện, dễ hiểu, thu hút người chơi ngay trong 3 giây đầu tiên, giúp tăng CTR và thúc đẩy người xem bấm cài game.
Tư duy dựng video logic, cảm xúc và nhịp nhàng.
Nhạy với trend TikTok, meme, viral video.
Biết thêm kỹ năng motion graphic là một lợi thế lớn.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, không gò bó, thỏa sức tự do sáng tạo.
Xét tăng lương hàng năm, hưởng lương tháng 13.
Thưởng theo dự án.
Đi du lịch 1 năm 2 lần, teambuilding theo quý.
Hỗ trợ tối đa các nhu cầu về cơ sở vật chất để làm việc: máy tính, các thiết bị chơi/test game, ...
Hỗ trợ ăn trưa, vé gửi xe (áp dụng đối với toàn bộ CBNV).
Tăng lương theo năng lực, thâm niên.
Hưởng mức lương 15- 20 triệu/tháng.
Hưởng đầy đủ các chế độ của NLĐ theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế của công ty (BHXH, BHYT...).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 6/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Data Analyst Junior
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phân tích dữ liệu & cung cấp insight chiến lược:
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu phân tích từ CEO, PM và đội ngũ Sản phẩm.
Thực hiện phân tích dữ liệu nhằm đưa ra các insight giá trị, hỗ trợ ra quyết định trong phát triển sản phẩm và định hướng kinh doanh.
Tối ưu hóa hệ thống sự kiện (event design & logging)
Đề xuất cải tiến trong thiết kế và cách ghi nhận sự kiện trong game/app.
Đảm bảo các sự kiện được log chính xác, đầy đủ và có cấu trúc tối ưu để phục vụ hiệu quả cho quá trình phân tích.
Đảm bảo chất lượng dữ liệu:
Kiểm tra, xác minh độ đầy đủ và chính xác của dữ liệu sự kiện.
Đảm bảo dữ liệu được thu thập chuẩn hóa, nhất quán, phục vụ cho các phân tích chuyên sâu và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Phân tích chuyên sâu & trực quan hóa dữ liệu
Xây dựng báo cáo, biểu đồ trực quan, giúp truyền tải thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu.
Đưa ra các đề xuất hành động có cơ sở từ dữ liệu nhằm cải thiện sản phẩm và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Sử dụng các công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu để khai thác insight.
Hợp tác với đội ngũ Sản phẩm:
Làm việc chặt chẽ với các PM và đội ngũ phát triển để triển khai các hành động dựa trên insight phân tích.
Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả sau khi thực thi các thay đổi trên sản phẩm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tư duy và thái độ:
Tư duy logic & định hướng dữ liệu: Có khả năng suy nghĩ hệ thống, phân tích dữ liệu một cách logic, thực tế.
Tinh thần cầu tiến: Chủ động học hỏi, không ngại tiếp nhận thử thách mới, liên tục phát triển bản thân.
Hiểu biết về sản phẩm & cảm nhận game (game sense): Có niềm yêu thích với game/app, hiểu người dùng và biết đánh giá chất lượng sản phẩm.
Kinh nghiệm & Kỹ năng:
Yêu cầu kinh nghiệm trên 3 năm tại vị trí tương đương.
Giao tiếp & truyền đạt: Có khả năng trình bày phân tích rõ ràng, logic; làm việc hiệu quả với nhiều phòng ban (Sản phẩm, Design, Dev...).
Giải quyết vấn đề: Nhạy bén với dữ liệu, có khả năng xử lý các bài toán mới, phức tạp hoặc chưa có tiền lệ.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Xét tăng lương hàng năm, hưởng lương tháng 13.
Tăng lương theo năng lực, thâm niên.
Đi du lịch 1 năm 2 lần, teambuilding theo quý.
Thưởng theo dự án.
Hỗ trợ ăn trưa, vé gửi xe (áp dụng đối với toàn bộ CBNV).
Hỗ trợ tối đa các nhu cầu về cơ sở vật chất để làm việc: máy tính, các thiết bị chơi/test game, ...
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, không gò bó, thỏa sức tự do sáng tạo.
Hưởng đầy đủ các chế độ của NLĐ theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế của công ty (BHXH, BHYT...).
Hưởng mức lương 10- 20 triệu/tháng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 6/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Unity Developer
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và phát triển các dự án Game Mobile trên nền tảng Unity cho Android và IOS.
Tham gia quá trình xây dựng team dev, chia sẻ và phát triển chuyên môn dev của công ty.
Cùng team lên ý tưởng và giải pháp cho các tính năng mới của game.
Xây dựng và triển khai kiến trúc hệ thống game ( game architecture design ).
Sửa lỗi và cải thiện tính năng, hiệu suất trò chơi.
Phối hợp với các thành viên trong team để vận hành và tối ưu hoá sản phẩm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có trách nhiệm cao trong công việc, thái độ cầu tiến và ham học hỏi công nghệ mới.
Kinh nghiệm 6 tháng trở lên, hiểu biết về UI Canvas, Physic, Particle System, Optimization,…
Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
Giỏi môn Toán và Thuật toán.
Thành thạo C & Unity.
Biết tích hợp SDK bên thứ 3, quảng cáo.
Khả năng tư duy, sáng tạo tốt.
Yêu thích làm game.
Có sản phẩm demo, ưu tiên ứng viên đã có sản phẩm phát hành trên Store.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hỗ trợ ăn trưa, nước uống, hoa quả, bánh kẹo…
Hưởng đầy đủ các chế độ của NLĐ theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế của công ty (BHXH, BHYT...).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Hỗ trợ chi phí gửi xe (áp dụng đối với toàn bộ CBNV).
Hưởng mức lương 10- 15 triệu.
Xét tăng lương hàng năm, hưởng lương tháng 13.
Du lịch 1 năm 2 lần, teambuilding theo quý.
Tăng lương theo năng lực, thâm niên.
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, không gò bó, thỏa sức tự do sáng tạo.
Thưởng theo dự án.
Hỗ trợ tối đa các nhu cầu về cơ sở vật chất để làm việc: máy tính, các thiết bị Chơi/Test Game, ...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 6/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Thực tập sinh UA Marketing
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người dùng, đối thủ cạnh tranh.
Hỗ trợ triển khai các chiến dịch UA trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, ...
Hỗ trợ triển khai các hoạt động tối ưu tỷ lệ chuyển đổi của Game/App trên cửa hàng ứng dụng Google Play và Apple App Store.
Hỗ trợ báo cáo và phân tích dữ liệu cơ bản: số lượt cài đặt, chi phí, hiệu quả chiến dịch, ...
Phối hợp với team Creative lên ý tưởng và sáng tạo các ấn phẩm quảng cáo để tối ưu hiệu quả marketing.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Yêu thích chơi game.
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt.
Có tư duy logic, có khả năng phân tích dữ liệu tốt.
Ứng viên là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông, Kinh tế- Tài chính, …
Có kiến thức cơ bản về Marketing. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các công việc liên quan đến Marketing.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thưởng theo dự án.
Xét tăng lương hàng năm, hưởng lương tháng 13.
Làm việc trực tiếp với các Network lớn như: Google, Facebook, Tiktok, Unity, Applovin,...
Hỗ trợ tối đa các nhu cầu về cơ sở vật chất để làm việc: máy tính, các thiết bị Chơi/Test Game, ...
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Hỗ trợ ăn trưa, nước uống, hoa quả, bánh kẹo…
Hưởng đầy đủ các chế độ của NLĐ theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế của công ty (BHXH, BHYT...).
Hỗ trợ chi phí gửi xe, áp dụng đối với toàn bộ CBNV.
Tăng lương theo năng lực, thâm niên.
Du lịch 1 năm 2 lần, teambuilding theo quý.
Mức lương hỗ trợ cho thực tập sinh: 3.000.000 VNĐ.
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, không gò bó, thỏa sức tự do sáng tạo.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 6/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE