[HN] Công Ty Comi Homes Tuyển Dụng Nhân Viên Media/Content Marketing/Trực Page/Sales/Chăm Sóc Khách Hàng/Quản Lý Tòa Nhà Part-time/Full-time 2025

Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Comi Homes không chỉ cung cấp căn hộ tiện nghi, vị trí đắc địa mà còn là một không gian sống lý tưởng
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc trẻ trung, Lộ trình thăng tiến rõ ràng…
Địa chỉ tại: 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Hiện nay, dịch vụ tiện ích lưu trú tại các thành phố lớn đang là một trong những dịch vụ nổi trội được nhiều người quan tâm tìm hiểu.
Từ khi thành lập, Với sứ mệnh không chỉ cung cấp căn hộ tiện nghi, vị trí đắc địa mà còn là một không gian sống lý tưởng cho khách hàng, Comi đã và đang xây dựng đội ngũ CBNV dày dặn kinh nghiệm, môi trường làm việc năng động sáng tạo để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Trong thời gian sắp tới công ty đang phấn đấu để hoàn thiện mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ tiện ích lưu trú.

Nhân viên Media- Mạnh edit video ngắn

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thiết kế hình ảnh (30%):
- thiết kế các ấn phẩm như: poster, tờ rơi, standee, thư mời, bảng/biển thông báo.... trong các ngày lễ, sự kiện của công ty;
- Chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh sản phẩm có sẵn để listing sản phẩm.
- Thiết kế hình ảnh trên kênh các kênh digital marketing của công ty (website, facebook, instagram…)
Quay chụp & edit video (50%):
- Tham gia xây dựng, định hướng thiết kế hình ảnh, sản xuất clip, cho từng loại dự án, sản phẩm
- Chủ động phối hợp với các phòng ban, lên kế hoạch sản xuất tiền kỳ và hậu kỳ các nội dung hình ảnh phục vụ cho công ty, đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch, hoạt động bán hàng, sự kiện của công ty.
- Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, quay, chỉnh sửa video/clip để làm nội dung trên reels; tiktok; youtube theo kế hoạch của phòng ban và định hướng của quản lý cấp trên
- Phối hợp với Marketing/PR- content cho các sự kiện, chiến dịch của công ty.
Nhiệm vụ khác (20%):
- Hỗ trợ các phòng ban khác các công việc liên quan đến design/edit theo yêu cầu của phòng ban và quản lý
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Quản lý dữ liệu hình ảnh, clip của công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tận tâm, tử tế, nhiệt tình, trách nhiệm là các đức tính mỗi nhân viên của Comi Homes cần có.
- Thành thạo sử dụng các công cụ làm việc: máy ảnh, máy quay, flycam
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như: Capcut Pro Adobe Illustrator, Photoshop. Canvas…
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm quay chụp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các đơn vị bất động sản
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc.
- Yêu thích/ đam mê nghệ thuật/ thiết kế, Tính thẩm mỹ cao, tỉ mỉ, chi tiết.
Lưu ý: Ứng viên ứng tuyển vui lòng đính kèm đường link portfolio các sản phẩm đã thiết kế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty.
- Thu nhập: 9- 12 triệu/ tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
- Được trang bị trang thiết bị phục vụ công việc
- Tham gia BHXH khi hết thử việc, hưởng phép năm, du lịch, Teambuilding, thưởng lễ tết, cuối năm, thưởng cống hiến, thưởng thâm niên, review lương theo năng lực...
- Môi trường startup trẻ trung năng động, hướng tới phát triển thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực.
- Thời gian làm việc: từ 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 1,5h) từ thứ 2 đến thứ 6 (Làm thêm 2 thứ 7 cuối cùng và đầu tiên trong tháng)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 5/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Content Marketing

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Viết nội dung (50%)
- Lên ý tưởng nội dung cho fanpage, TikTok, Instagram, YouTube...
- Nghiên cứu xu hướng, lên ý tưởng, viết kịch bản viết kịch bản quay – dựng video để đăng tải trên: reels, tiktok về sản phẩm, câu chuyện khách hàng và văn hoá công ty.
- Phối hợp với team marketing xây dựng kế hoạch nội dung theo tuần/tháng.
- Viết bài PR, bài social post, nội dung quảng cáo, nội dung video, kịch bản ngắn...
Quay chụp (30%)
- Sáng tạo hiệu ứng, trend hoặc phong cách dựng phù hợp với từng nền tảng.
- Chụp ảnh khách hàng, sản phẩm các cơ sở của công ty
- Edit video: cắt ghép, thêm hiệu ứng, âm thanh, sub... Biết sử dụng Capcut.
- Quay video theo kịch bản, biết lựa chọn góc máy, ánh sáng, bố cục, âm thanh cơ bản (theo tiêu chuẩn của công ty)
- Chỉnh sửa hình ảnh bằng các công cụ cơ bản như Lightroom, Photoshop hoặc Canva cho các social post.
Báo cáo (20%)
- Tổng hợp số liệu & báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Các công việc khác liên quan tới (contents/nội dung) theo yêu cầu của quản lý/cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Biết quay bố cục ổn, không rung, lấy sáng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm truyền thông trong mảng homestay, cho thuê CCMN, BĐS.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Edit video: cắt ghép, thêm hiệu ứng, âm thanh, sub...
- Am hiểu thị trường, các công cụ digital marketing
- Có kĩ năng xây dựng các kênh social: FB, Instagram, Tiktok, Thread…
- Thành thạo các công cụ: Canva, Capcut…
- Tận Tâm, Tử Tế, Trung Thực & Trách nhiệm là các đức tính mà mỗi nhân viên khi tham gia vào Comi Homes cần có.
Ngoài ra là nhân viên Content Marketing bạn cần:
- Có mong muốn phát triển một thương hiệu dẫn đầu trong ngành Hospitality.
- Khả năng chịu áp lực tốt, luôn cập nhật xu hướng mới.
- Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm với đội nhóm, với công ty

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập công việc từ 9.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
Thu nhập khác/thưởng:
- Thưởng nội dung viral, thưởng KPI theo hiệu quả
- Thưởng doanh thu hàng tháng/năm: Theo kết quả kinh doanh & chính sách của công ty
- Thưởng lễ, Tết: theo chính sách của công ty
- Xét tăng lương hàng kì dựa trên kết quả công việc/lương thâm niên
Chế độ đãi ngộ & phúc lợi khác
- Chế độ đãi ngộ khác: liên hoan, du lịch, event, thưởng...
- Nghỉ phép, nghỉ lễ và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
- Được làm trong môi trường trẻ, năng động, và hướng tới phát triển thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực.
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển vị trí.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Trực page (Full time & Part time)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng nội dung, hình ảnh tại Fanpage.
- Ghi nhận thông tin khách hàng đầy đủ tại phần mềm CRM, phân loại khách hàng theo quy định của công ty & cập nhật trạng khách hàng thái sau mỗi lần tư vấn.
- Tiếp nhận & tư vấn khách hàng trên các kênh Online/Hotline của công ty: Fanpage, Instagram, Tiktok, Zalo
- Báo cáo công việc hàng ngày: Tổng hợp số lượng tin nhắn, khách mới/cũ theo bảng bảo cáo của công ty.
- Tư vấn và giới thiệu thông tin sản phẩm là phòng thuê, thuyết phục khách để lại SĐT, đặt lịch hẹn xem phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng qua các kênh online.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn sinh viên năm 1, năm 2 học các trường kinh tế.
- Đam mê bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng (cơ bản)
- Tận Tâm, Tử Tế, Trung Thực & Trách nhiệm là các đức tính mà mỗi nhân viên khi tham gia vào Comi Homes cần có. Ngoài ra bạn cần:
- Chăm chỉ, không ngại việc
- Năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đạt mục tiêu.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập từ 3.000.000- 6.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng theo kết quả công việc, và các chính sách theo từng dự án của công ty
Được đào tạo bài bản về Kỹ Năng Tìm Kiếm Khách Hàng, Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ năng quản lý kênh OTA,..
Môi trường làm cởi mở, năng động, sáng tạo.
Chế độ đãi ngộ khác: liên hoan, du lịch, event, thưởng...
Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
Tham gia các hoạt động Event, Team Building, hoạt động do công ty tổ chức
Có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 5/1/2026
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Sales

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hoàn tất thủ tục thuê phòng.
• Giớ thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
• Tìm hiểu và tiếp nhận nhu cầu thuê của khách hàng.
• Tham gia phối hợp cùng các hoạt động marketing của công ty: trở thành đại sứ của công ty trongquảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại dịch vụ tốt nhấtcho khách hàng.
• Chủ động tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thuê phòng, căn hộ dịch vụ trên địa bàn các quận trungtâm tại Hà Nội.
• Báo cáo về tiến độ công việc được giao hàng ngày, hàng tuần với quản lý.
• Dẫn khách đi tham quan phòng và đề xuất phòng phù hợp theo nhu cầu của khách.
• Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Tốt nghiệp 12/12 và bằng cấp liên quan.
• Khả năng giao tiếp & xử lý tình huống khá.
• Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ bất động sản, khách sạn là một lợi thế. Nếu chưa có kinhnghiệm sẽ được công ty đào tạo và hướng dẫn.
• Có kỹ năng tin học văn phòng, đăng bài cho thuê phòng, & chăm sóc khách hàng.
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực , cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ team tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
• Thu nhập: từ 10- 30tr/tháng.
• Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
• Lương cứng: từ 3- 6tr/tháng + Hoa hồng + Thưởng.
• Môi trường làm cởi mở, năng động, sáng tạo.
• Lương, thưởng tăng trưởng theo thời gian và năng lực làm việc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Cập nhật tình trạng phòng checkin, checkout & theo dõi công suất phòng theo quy định;
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo định kì về tình trạng phòng tại các toà nhà trong khu vực quản lý, báo cáo định kỳ về hoạt động tòa nhà, tình trạng kỹ thuật, bảo trì.
- Quản lý hợp đồng khách thuê tại các cơ sở được giao: Tiếp nhận hợp đồng thuê, quản lý, lưu trữ hợp đồng, liên hệ kiểm tra các hợp đồng đến hạn/gia hạn theo quy định;
- Tiếp nhận các thông tin phản ánh & phản hồi khách hàng hàng ngày (theo mẫu kịch bản/tiêu chuẩn) qua kênh online/hotline của của công ty;
- Hỗ trợ khách thuê phòng các thủ tục checkin/checkout theo quy định của công ty;
- Điều phối các bộ phận thuộc khối vận hành như: quản lý toà nhà, tạp vụ, kĩ thuật toà nhà thực hiện các công việc định kì & phát sinh theo quy định của công ty;
- Tham gia nhận bàn giao toà nhà mới cùng khối vận hành & phối hợp với bộ phận quản lý toà nhà kiểm kê tài sản định kì;
- Hỗ trợ quản lý tòa nhà- marketing; triển khai hoạt động gắn kết, chăm sóc cư dân.
- Gửi các thông báo, văn bản, hoá đơn của công ty tới khách hàng theo định kì & phát sinh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ứng viên nữ từ 23- 28 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng trực tổng đài/hotline, chăm sóc khách hàng, hoặc vận hành tòa nhà/dịch vụ. (Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học: Ưu tiên các bạn học các ngành liên quan tới dịch vụ, hospitality;
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Biết lập và tổng hợp báo cáo bằng exel: cẩn thận và chính xác trong công việc.
+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Sheet), biết sử dụng phần mềm quản lý công việc, khách hàng là một lợi thế;
+ Kỹ năng giao tiếp (ưu tiên các bạn có giọng nói nhẹ nhàng), lắng nghe và xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Thái độ & phẩm chất:
+ Cẩn thận, chỉn chu, có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
+ Trung thực, trách nhiệm, tận tâm với công việc.
+ Tinh thần chủ động, cầu tiến, mong muốn phát triển lâu dài cùng công ty.
- Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm vận hành tòa nhà, làm việc trong lĩnh vực bất động sản cho thuê.
+ Người yêu thích môi trường startup trẻ trung, năng động, sẵn sàng thử thách và học hỏi.;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng: Được đào tạo bài bản về vận hành tòa nhà, quản lý khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp – trẻ trung – năng động: Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ, văn hóa doanh nghiệp đề cao sự tận tâm – trách nhiệm – chủ động – trung thực – tử tế.
- Trải nghiệm ý nghĩa: Được làm việc trong một hệ sinh thái bất động sản cho thuê chuyên nghiệp, nơi mỗi nhân sự đều là đại sứ thương hiệu, góp phần mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi cho khách hàng.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của Nhà nước.
- Thu nhập từ 8.00.000- 12.000.000 VNĐ/tháng: Lương cứng ổn định + Phụ cấp + Thưởng KPI theo hiệu quả công việc. Mức thu nhập sẽ được xem xét tăng theo năng lực và kết quả làm việc thực tế.
- Học hỏi & phát triển bản thân: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, workshop nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Hoạt động gắn kết & văn hóa nội bộ: Tham gia team building, du lịch, các chương trình nội bộ và hoạt động cộng đồng cư dân của Comi Homes.
- Thưởng đa dạng & hấp dẫn: Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng thâm niên, thưởng hiệu suất công việc, thưởng cống hiến… Ngoài ra còn có chế độ xét tăng lương định kỳ và đột xuất dựa trên năng lực.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/1/2026

ỨNG TUYỂN ONLINE

Quản lý Tòa nhà

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

● Thu thập đánh giá và phản hồi khách hàng
● Kịp thời phát hiện những mất mát, hư hỏng và báo ngay đến cấp Quản Lý xử lý.
● Dẫn khách thăm quan và tư vấn căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách từ nguồn bộ phận kinhdoanh/CTV gửi.
● Báo cáo về tiến độ công việc được giao với Quản Lý.
● Kiểm tra, bảo đảm vệ sinh không gian chung và khu vực công cộng của tòa nhà.
● Báo cáo ngay các vấn đề, than phiền của cư dân đến cấp Quản Lý nếu chưa có biện pháp xử lý.
● Phối hợp cùng các bộ phận khác xử lý các phát sinh của tòa nhà trong quá trình vận hành
● Bàn giao và thực hiện quy trình check- in, check- out cho cư dân.
● Phối hợp cùng bộ phận kĩ thuật kiểm tra, bảo trì- bảo dưỡng trang thiết bị định kì.
● Chăm sóc cây xanh tại khu vực chung.
● Cung cấp các thông tin về dịch vụ, tiện ích và hướng dẫn cư dân các quy định của tòa nhà.
● Xử lý các phản ánh, yêu cầu của cư dân kịp thời, hiệu quả, với thái độ thân thiện & lịch sự.
● Thông báo tới cư dân các thông báo của Ban Quản Lý.
● Kiểm tra,bảo quản, cất giữ các thiết bị, công cụ, dụng cụ gọn gàng, sạch sẽ- đúng nơi quy định.
● Kiểm tra tài sản trong phòng, đảm bảo sạch sẽ, đúng quy chuẩn mỗi khi khách check out.
● Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

● Có kỹ năng tin học văn phòng, quản lý công việc, lập kế hoạch, báo cáo tiến độ & chăm sóckhách hàng
● Chăm chỉ, chịu khó, trung thực , cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ team tốt
● Công việc đòi hỏi tính kỷ luật và luôn có thái độ tích cực
● Tốt nghiệp 12/12 và bằng cấp liên quan
● Có kinh nghiệm CSKH trong ngành dịch vụ bất động sản, khách sạn là một lợi thế

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

● Lương, thưởng tăng trưởng theo thời gian và năng lực làm việc.
● Có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
● Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty
● Môi trường làm cởi mở, năng động, sáng tạo
● Thu nhập (gồm lương cố định và thưởng) từ 8- 15tr/tháng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/1/2026

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Comi Homes Tuyển Dụng Nhân Viên Media/Content Marketing/Trực Page/Sales/Chăm Sóc Khách Hàng/Quản Lý Tòa Nhà Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5436761. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây