GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEGACELL
Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Megacell đã và đang là đơn vị kết nối giữa khách hàng và những bác sĩ, bệnh viện uy tín trên toàn quốc. Với những thành tựu đã đạt được, Megacell hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô trở thành bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Đem đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, an toàn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Đơn vị cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam
Megacell đặt quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng làm yếu tố cốt lõi. Chính vì vậy mà hệ thống cơ sở vật chất, quy trình chăm sóc khách hàng và đội ngũ y, bác sĩ của Megacell luôn phải hoàn hảo để mang đến cho khách hàng sự hài lòng một cách tối đa. Mọi băn khoăn, khiếu nại của khách hàng đều được tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng.
Định hướng xuyên suốt của Megacell
Chuyên Viên Pháp Chế Full- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cung cấp tư vấn pháp lý cho ban lãnh đạo và các bộ phận khác trong công ty liên quan đến các hoạt động của công ty.Soạn thảo, xem xét và chỉnh sửa hợp đồng, thỏa thuận và các văn bản pháp lý khác.Đảm bảo rằng các điều khoản trong hợp đồng có lợi cho công ty và tuân thủ các yêu cầu pháp lý.Xử lý các vấn đề liên quan đến tranh chấp pháp lý, khiếu nại, kiện tụng.Đưa ra giải pháp, đề xuất hành động phù hợp nhằm bảo vệ quyền lợi của công ty.Theo dõi và cập nhật những thay đổi trong luật pháp liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.Lưu trữ và quản lý các hồ sơ, tài liệu pháp lý của công ty một cách an toàn và hệ thống.Phân tích và đánh giá rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh của công ty và đề xuất các biện pháp để giảm thiểu rủi ro pháp lý.Chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ trong các cuộc kiểm tra từ cơ quan chức năng liên quan đến pháp lý và tuân thủ.Làm việc với các đối tác của công ty, bao gồm các đối tác trong mối quan hệ sử dụng lao động CBNV, hợp tác kinh doanh NCC, Khách hàng, cơ quan chức năng… khi cần thiết.Ưu tiên ứng viên một năm có kinh nghiệm mảng y tế.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học khoa Luật; Có kiến thức vững chắc về pháp luật, đặc biệt là pháp luật kinh doanh, doanh nghiệp
Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm mảng Thương mại, dịch vụ,...
Năng lực đàm phán, thuyết phục và phân tích, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Độ tuổi từ 25- 35 tuổi;
Thành thạo trong việc soạn thảo đa dạng các loại văn bản, hợp đồng dân sự, lao động, kinh doanh thương mại: giấy ủy quyền, hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động, hợp đồng thuê nhà, thỏa thuận dân sự, biên bản làm việc,…
Thực hiện tốt nguyên tắc bảo mật, tính tuân thủ cao.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ chế lương: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng. (Tổng thu nhập từ 12 triệu đến 15 triệu vnđ).
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Thưởng nóng, thưởng tuần, thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13, thưởng lễ, tết (08/3; 30/4- 1/5; 2/9...), BHXH đầy đủ,...
Thời gian làm việc: 8:30- 12:00 & 13:30- 17:30 (Thứ 2- Sáng thứ 7)
Địa điểm làm việc: 537a Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE