[HN] Công Ty Mô Hình Việt Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng Hành Chính Tổng Hợp/Sales Admin Full-time 2025

MÔ HÌNH VIỆT
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Được khởi đầu từ năm 2001, Mô hình Việt tự hào là một trong những công ty sản xuất mô hình chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Việt Nam, và là người tiên phong mang mô hình Việt Nam ra thị trường thế giới.
​Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng công nghệ cắt laser tiên tiến nhất và quy trình sản xuất, tuyển chọn vật liệu kỹ lưỡng, chúng tôi tâm huyết mang tới các giải pháp tiên phong sáng tạo để tạo ra ngày càng nhiều các mô hình kiến trúc hiệu quả, đẳng cấp thế giới phục vụ khách hàng.
​Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng không chỉ là nhà thiết kế mà còn là khán giả cho chính tác phẩm của mình. Vì thế, Mô hình Việt có trách nhiệm đem lại những “màn trình diễn tuyệt vời nhất của ý tưởng” bằng tất cả lòng hăng say và nhiệt huyết, cùng sự khéo léo, tinh tế để tạo nên những mô hình sinh động như chính cuộc sống thực. Và kết quả của những nỗ lực không ngừng đó chính là niềm tin của khách hàng khắp nơi dành cho Mô hình Việt trong nhiều năm qua.

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP FULL- TIME

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Có biện pháp xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.
Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm giám sát, theo dõi tình hình các thiết bị Công ty theo quy định.
Đầu mối tổ chức lưu trữ toàn bộ giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Theo dõi và xử lý việc tuân thủ Nội quy Lao động nhân viên Công ty
Đặt xe vận chuyển mô hình, lập bản theo dõi, xe nhân viên đi công tác.
Giám sát công việc của Tạp vụ. Lập kế hoạch kiểm tra theo quy định.
Hỗ trợ giao hồ sơ tới Khách hàng.
Làm việc với cơ quan Nhà nước khi cần thiết.
Tiếp nhận công văn đến, đi; chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
Tổ chức sinh nhật nhân viên tháng/ Quý. Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp của nội bộ, khi có khách hàng đến Công ty
Hỗ trợ tuyển dụng Nhân viên, hỗ trợ làm hợp đồng BH,...
Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ Công ty.
Hỗ trợ các vị trí công việc khác khi cần thiết.
Một số công việc theo yêu cầu từ Quản lý.
Báo cáo công việc theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point...).
Khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, khỏe mạnh, giải quyết vấn đề tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập từ 9.8 triệu trở lên. Chi trả ngày cuối cùng của tháng.
Được hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ theo quy định công ty.
Lương thưởng hấp dẫn, thưởng Quý theo KPI.
Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, coaching nội bộ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia khách mời.
Đóng bảo hiểm theo quy định BHXH.
Cơ hội phát triển bản thân, làm việc với khách hàng là các công ty, tập đoàn bất động sản – kiến trúc hàng đầu Việt Nam và Quốc tế: Vingroup, Ecopark, Sun Group, Bitexco Group, BIM Group, Gamuda Land Vietnam, GMP (Đức), Aedas (Vương quốc Anh), Nikken Sekkei (Nhật Bản),...
Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: Các hoạt động nội bộ hấp dẫn được tổ chức trải dài và xuyên suốt 12 tháng/năm: Du xuân đầu năm, sinh nhật công ty, nghỉ mát, hoạt động thể thao, hoạt động từ thiện, các ngày lễ 8/3, 20/10, Tết Hàn thực, sinh nhật BGĐ, quản lý, Tiệc cuối năm.
12 ngày phép/năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với tính chất công việc ổn định lâu dài.
Được khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

NHÂN VIÊN SALES ADMIN FULL- TIME- THÀNH THẠO TIẾNG ANH

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách các công việc, hồ sơ thuộc kinh doanh của Công ty theo Quy trình kinh doanh, báo cáo các kết quả công việc và lưu các hồ sơ thuộc Quy trình.
Trợ giúp BGĐ trong việc hoàn thiện và cập nhật Quy trình kinh doanh.
Báo cáo các công việc cho PGĐ HC- NS, Trưởng phòng và phó phòng HC- NS hàng ngày- tuần- tháng- quý- năm.
Lập kế hoạch kinh doanh năm và các phương án đảm bảo kế hoạch kinh doanh.
Theo dõi ký hợp đồng, tạm ứng, thanh toán các mốc theo hợp đồng và bộ hồ sơ kinh doanh của dự án.
Làm việc với Khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh thu đã đề ra theo Tháng – Quý – Năm.
Quản lý các công việc phát sinh trong quá trình làm việc với Khách hàng trước- trong- sau khi thực hiện các dự án.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Lắng nghe và luôn cầu thị.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
Có khả năng chịu áp lực cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
Biết cách lập và phân tích, báo cáo để đưa ra các đề xuất phù hợp giải quyết vấn đề phát sinh.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

TiếngAnh thành thạo

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Cơ hội phát triển bản thân, làm việc với khách hàng là các công ty, tập đoàn bất động sản – kiến trúc hàng đầu Việt Nam và Quốc tế: Vingroup, Ecopark, Sun Group, Bitexco Group, BIM Group, Gamuda Land Vietnam, GMP (Đức), Aedas (Vương quốc Anh), Nikken Sekkei (Nhật Bản),...
Được hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ theo quy định công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với tính chất công việc ổn định lâu dài.
Lương thưởng hấp dẫn, thưởng Quý theo KPI.
Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: Các hoạt động nội bộ hấp dẫn được tổ chức trải dài và xuyên suốt 12 tháng/năm: Du xuân đầu năm, sinh nhật công ty, nghỉ mát, hoạt động thể thao, hoạt động từ thiện, các ngày lễ 8/3, 20/10, Tết Hàn thực, sinh nhật BGĐ, quản lý, Tiệc cuối năm.
Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, coaching nội bộ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia khách mời.
Được khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
12 ngày phép/năm.
Đóng bảo hiểm theo quy định BHXH.
Thu nhập từ 11.2 triệu trở lên. Chi trả ngày cuối cùng của tháng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 23:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Mô Hình Việt Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng Hành Chính Tổng Hợp/Sales Admin Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5450087. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MÔ HÌNH VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Văn phòng hành chính tổng hợp tại tỉnh/thành