[HN] Công Ty Phần Mềm Cốc Cốc Tuyển Dụng CTV Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2025

NGỌC CẦM (E)
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Cập nhật và báo cáo tiến độ, kết quả hàng ngày/tuần trên hệ thống CRM theo yêu cầu của quản lý.
Sàng lọc khách hàng tiềm năng, chuyển cho bộ phận Kinh doanh trực tiếp (Direct Sales).
Gọi điện tư vấn học viên theo danh sách khách hàng có sẵn (thu thập từ sự kiện, landing page, hoặc chiến dịch quảng cáo).
Phối hợp làm việc cùng đội Sales và Marketing để đạt KPI chung của trung tâm.

Yêu cầu

Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt và thái độ cầu tiến.
Yêu thích lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Giọng nói rõ ràng, tự tin, thân thiện.
Không yêu cầu kinh nghiệm – được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu.
Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp (ưu tiên các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Anh, hoặc các ngành liên quan).
Là người trách nhiệm, chủ động và kiên trì trong công việc.

Thời gian làm việc

Part- time: 20h/tuần
Full- time: 40h/tuần
Có thể sắp xếp linh hoạt theo ca Sáng- Chiều- TốiQuyền lợi
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thử việc.
Môi trường giáo dục trẻ trung, chuyên nghiệp.
Được đào tạo kỹ năng tư vấn, kỹ năng gọi điện và chăm sóc khách hàng.
Lương cứng cạnh tranh (2,000,000 – 4,000,000/tháng) + thưởng theo năng lực.
Ưu tiên phát triển lên Senior Telesales/Trưởng nhóm nếu thể hiện tốt

APPLY HERE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 07:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Phần Mềm Cốc Cốc Tuyển Dụng CTV Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5394111. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGỌC CẦM (E)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây