GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Khác
CÔNG TY CỔ PHẦN ICD NAM ĐÌNH VŨ (ICD Nam Đình Vũ) là cảng nội địa nằm ở Trung tâm Khu Kinh tế- Công nghiệp Đình Vũ – Cát Hải với hệ thống giao thông thuận tiện (nằm gần các tuyến đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội, Hải Phòng- Hạ Long và cách sân bay Quốc tế Cát Bi 10km).
ICD Nam Đình Vũ kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các Khu công nghiệp (Nam Đình Vũ, Minh Phương, Deep C...), các trung tâm logistics, Cảng Quốc tế Lạch Huyện và nhiều cảng biển khác của Hải Phòng... tạo điều kiện thuận lợi luân chuyển hàng hóa tới các tỉnh/thành phố... trong cả nước và ra quốc tế.
NHÂN VIÊN CƠ ĐIỆN LẠNH
Địa điểm
Khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi.
Khoan lỗ và lắp đặt các kết cấu lắp ghép.
Đặt mua vật liệu và thiết bị mới khi cần thiết.
Hàn lại các kết nối bị rò rỉ.
Tháo dỡ bộ phận gặp trục trặc và tiến hành kiểm tra chi tiết.
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế.
Lưu trữ hồ sơ về những sửa chữa và thay thế đã thực hiện.
Lắp đặt mạng điện để kết nối các thành phần với nguồn điện.
Thu hồi gas lạnh (chất làm lạnh) ra khỏi hệ thống lạnh.
Thường xuyên kiểm tra hoạt động của toàn bộ hệ thống, thiết bị điện lạnh toàn bộ hệ thông kho lạnh; cont lạnh …
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng bảo trì, bảo dưỡng.
Kỹ năng giao tiếp.
Am hiểu kỹ thuật cơ khí; cơ điện lạnh và có bằng cấp chứng chỉ nghề phù hợp.
Tay không bị tật.
Kỹ năng lắp đặt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Khả năng chịu áp lực công việc.
Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Làm việc theo ca 6h- 18h hoặc 18h- 6h sáng hôm sau (đi 12h- nghỉ 24h)
Làm việc tại Hải Phòng: KM09, đường 356, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu suất làm việc và các khoản khác theo quy định.
Có nhà lưu trú cho nhân viên ở xa.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thử việc
Có bếp ăn công ty
Làm việc tại cảng ICD hoạt động thực tế, môi trường chuyên nghiệp, gắn bó lâu dài
Có lộ trình thăng tiến trong công việc
Thu nhập gồm lương cơ bản + KPI sản lượng (Thu nhập 12- 14tr)
Thưởng tháng lương tháng 13 theo quy chế của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH QUỐC TẾ (LĨNH VỰC LOGISTICS)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chiến lược & Kế hoạch kinh doanh quốc tế
Lập kế hoạch doanh số và thị trường quốc tế theo định hướng công ty.
Xây dựng chính sách giá, chương trình bán hàng phù hợp từng tuyến, từng dịch vụ.
Phát triển khách hàng & đối tác quốc tế
Đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng dịch vụ logistics quốc tế.
Tìm kiếm, tiếp cận và duy trì quan hệ với khách hàng xuất nhập khẩu, FDI, hãng tàu, hãng hàng không, đại lý quốc tế.
Mở rộng mạng lưới đại lý toàn cầu để hỗ trợ vận chuyển hai chiều.
Quản lý doanh thu & hiệu quả
Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận mảng kinh doanh quốc tế.
Phân tích chi phí, lợi nhuận và đưa ra giải pháp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
Quản lý đội ngũ
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên kinh doanh quốc tế.
Giao KPI, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Báo cáo & Quản trị
Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh quốc tế cho Ban Giám đốc.
Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình, dịch vụ để nâng cao năng lực cạnh tranh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Logistics, Quản trị kinh doanh.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó/trưởng phòng kinh doanh logistics quốc tế (đường biển/đường hàng không).
Am hiểu sâu về nghiệp vụ logistics quốc tế, vận tải, Incoterms, hợp đồng ngoại thương.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống xuất sắc.
Tiếng Anh thành thạo (giao tiếp, đàm phán, soạn thảo hợp đồng).
Có quan hệ với hãng tàu, hãng hàng không, forwarder, đại lý quốc tế là lợi thế.
Làm việc tại Hà Nội: 180A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng doanh số + % lợi nhuận (thỏa thuận theo năng lực).
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Nghỉ trưa: 1h30p + Phụ cấp ăn trưa 30k/bữa
Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Cơ hội mở rộng quan hệ và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực logistics quốc tế.
Chiều: 13h30 – 17h30
Tham dự các hội chợ, sự kiện logistics trong và ngoài nước.
Thưởng tháng lương tháng 13 theo quy chế của công ty.
Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu suất làm việc và các khoản khác theo quy định.
Sáng: 8h30- 12h00
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS (MẢNG NỘI ĐỊA)
Địa điểm
Khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực logistics: Kho, bãi container, vận tải.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để tư vấn và bán các dịch vụ logistics của công ty.
Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lý.
Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và chất lượng.
Nghiên cứu thị trường, nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển của ngành logistics.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logistics, vận tải.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Làm việc tại Hải Phòng: KM09, đường 256, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có phương tiện đi lại.
Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Nắm vững kiến thức về logistics, vận tải, các loại hình dịch vụ vận chuyển.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập
Lương cứng: 12- 15 triệu VND
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Thu nhập khi đạt 100% KPI: 12- 25 triệu VND
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Quyền lợi
Ăn trưa tại bếp ăn công ty (đối với Nhân viên làm việc tại Hải Phòng)
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, … đầy đủ theo Luật
Làm việc 7,5h/ngày (đối với Nhân viên làm việc tại Hà Nội)
Được tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
Phụ cấp ăn trưa 30k (đối với Nhân viên làm việc tại Hà Nội)
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty
Lương cứng 12- 15tr + DS
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE