GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
AZTrend cung cấp các dịch vụ Marketing Online cho mọi sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại điện tử cho hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp, luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu về chất lượng. AZTrend là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển và ứng dụng những giải pháp trực tuyến tích hợp đa phương tiện và những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, phù hợp với định hướng phát triển chung của đất nước trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Phát triển trên nền tảng lĩnh vực Marketing Online, chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử, Công ty TNHH AZTrend hoạt động từ 2016, là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam với quy mô kinh doanh mở rộng ra các quốc gia ở châu Á. Với bề dày kinh nghiệm, cùng đội ngũ thành viên có trình độ chuyên môn cao, AZTrend đã đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng khác nhau và được tín nhiệm của nhiều cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Hiện tại, quy mô của AZTrend lên tới gần 300 nhân sự với hơn 100 nhân sự ở Việt Nam và gần 200 nhân sự tại nước ngoài. Các dự án của AZ đang hoạt động ở một số nước châu Á như: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines,..
Hình thức làm việc: Fulltime- Từ 8h30- 17h30, nghỉ trưa 1h30, Từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc: Số 5 Dịch Vụ 13 Khu Đô Thị Tây Nam Linh Đàm- Hoàng Mai- Hà Nộ
Web : http://aztrend.vn
NV Kinh doanh Quốc tế (HN)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra thông qua các kênh tìm kiếm khác nhau: Internet, hội chợ, …
Duy trì công tác bán hàng, sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao bởi Trưởng phòng Kinh doanh.
Trực tiếp, phối hợp, đốc thúc bộ phận Hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận khác hoàn thành việc sản xuất, giao hàng, đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng.
Đàm phán, trao đổi với khách hàng về đơn hàng.
Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình tiếp xúc khách hàng, ghi nhận lại toàn bộ các thông tin của khách hàng.
Báo cáo kết quả tuần/ tháng công việc hoàn thành, chưa hoàn thành, công việc phát sinh ngoài dự kiến cho Trưởng phòng kinh doanh.
Lập và triển khai kế hoạch thực hiện bán hàng theo tuần/tháng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ
Ngoại ngữ: Sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc.
Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh, ... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
Kinh nghiệm:
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh quốc tế.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Filler Masterbatch, Color Masterbatch hoặc các sản phẩm được làm từ nhựa.
Kỹ năng:
Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
Vi tính văn phòng thành thạo.
Các yêu cầu khác:
Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
Ưu tiên Nam
Chịu được áp lực cao
Ý thức kỷ luật.
Trung thực.
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30), Sáng thứ 7 làm Onl
Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập
Thưởng doanh thu (sẽ được thanh toán ngay trong tháng thu hồi đủ công nợ)
Thu nhập = Lương cứng 9- 15 M/tháng (Thu nhập: 30 M++)
Thưởng khách hàng mới.
Thưởng sản lượng
Thưởng khách hàng đầu tiên.
Lương tháng 13 theo quy định
Quyền lợi
Có cơ hội đi gặp gỡ khách hàng quốc tế, công tác nước ngoài, tham dự các hội thảo quốc tế …
Tham gia các hoạt động tập thể: sinh nhật, nghỉ mát, team building, …
Tham gia đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN… theo quy định của nhà nước.
Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/12/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Kế Toán Kho (Hưng Yên)
Địa điểm
Khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhập dữ liệu, kiểm tra đối chiếu hàng hóa trên phần mềm quản lý và thực tế.
Kết hợp cùng thủ kho kiểm kê kho hàng tháng đối chiếu với lượng tồn kho sổ sách ghi chép và báo cáo kiểm kê cho KTTH và Ban Giám đốc.
Hạch toán phiếu nhập, xuất nguyên liệu, thành phẩm, hàng hóa….. trên phần mềm Misa.
Thực hiện kiểm soát số lượng hàng hóa xuất/ nhập kho theo phiếu xuất/ nhập hàng, hóa đơn.
Lập báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng theo Quy định của công ty.
Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kế toán kho ít nhất 1 năm
Ưu tiên đã từng làm tại các kho sản xuất
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.
Thành thạo Word , Excel, Biết sử dụng phần mềm là 1 lợi thế
Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
Thể lực: Sức khỏe tốt, có thể làm việc trong môi trường kho bãi. (ưu tiên)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập
Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của Công ty và pháp luật.
Thưởng lễ/ tết theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
* Quyền lợi
Tham gia các hoạt động tập thể: sinh nhật, nghỉ mát, team building, …
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
Tham gia đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN… theo quy định của nhà nước.
Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Lễ tết nghỉ theo quy định của nhà nước
- Nghỉ Chủ nhật
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE