MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hoạch định chiến lược & lập kế hoạch (40%)
Xây dựng proposal chi tiết (concept lớn, kế hoạch truyền thông, kênh triển khai, key message, timeline, KPI).
Tiếp nhận brief từ Account và phân tích yêu cầu, mục tiêu truyền thông của khách hàng.
Đề xuất ngân sách sơ bộ cho chiến dịch, phối hợp với Account để tối ưu chi phí.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ, insight ngành và đề xuất chiến lược PR/IMC tích hợp.
Trình bày & tư vấn đề xuất với khách hàng (20%)
Cập nhật xu hướng PR, IMC, digital marketing để đưa vào kế hoạch.
Trình bày proposal với khách hàng và thuyết phục bằng lập luận chiến lược, dữ liệu cụ thể.
Giám sát triển khai (10%)
Theo dõi việc triển khai, soát lỗi, góp ý về các hạng mục để đảm bảo việc triển khai đạt được kết quả như mục tiêu của kế hoạch
Phối hợp với đội triển khai để đảm bảo concept và thông điệp không bị sai lệch khi thực hiện
Cập nhật thư viện ý tưởng (15%)
Đề xuất hướng tối ưu cho các proposal trong tương lai
Xây dựng và quản lý kho ý tưởng nội bộ
Theo dõi các xu hướng liên quan tới lĩnh vực chuyên môn, xã hội và các công nghệ ứng dụng
Tổng kết lại learnings sau dự án
Đánh giá tính hiệu quả của concept dựa trên phản hồi và triển khai
Đào tạo & phát triển nội bộ (15%)
Cùng với các thành viên khác, bạn cần phát triển các thế mạnh của sản phẩm hiện tại và xây dựng các sản phẩm mới để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Đóng gói sản phẩm và sẵn sàng giới thiệu với khách hàng
Tham gia đào tạo nhân sự mới, nâng cao năng lực nội bộ.
Đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn
Cùng với bộ phận BD và Marketing xây dựng các tài liệu bán hàng
Chia sẻ kinh nghiệm về planning với team
QUYỀN LỢI CHUNG ĐỐI VỚI MỌI CẤP BẬC
Thưởng thâm niên
Bảo hiểm sức khỏe khi đủ thâm niên 1 năm
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của công ty
BHXH, BHYT theo luật định, mức đóng tăng theo thâm niên hoặc vị trí.
Happy Hour, Coffee Morning và các hoạt động outing, đào tạo
Thưởng tháng lương 13 và thưởng cuối năm theo quy định của công ty
Nghỉ phép hàng năm và tăng theo thâm niên
Company Trip và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Lương 20- 26 triệu gross
YÊU CẦU NĂNG LỰC & VÀ MỨC LƯƠNG VỚI TỪNG CẤP BẬC
Yêu cầu chung
Đã từng làm ở agency có PR, Báo chí, Content hoặc mạnh về mảng báo chí
Kỹ năng phân tích, nghiên cứu thị trường cơ bản.
Giao tiếp & truyền đạt rõ ràng: Giao tiếp mạch lạc với khách hàng và đội nhóm nội bộ; truyền đạt đúng – đủ – dễ hiểu yêu cầu công việc.
Tinh thần học hỏi & linh hoạt: Sẵn sàng tiếp nhận góp ý, học hỏi không ngừng từ đồng nghiệp, khách hàng, các tình huống thực tế trong công việc.
Thành thạo Google Workspace (Docs, Sheets, Slides)
Quản lý thời gian & đa nhiệm: Biết ưu tiên công việc, phối hợp xử lý đồng thời nhiều đầu việc/dự án mà vẫn đảm bảo deadline.
Hiểu biết về PR, IMC, Digital Marketing và các kênh truyền thông.
Chủ động & trách nhiệm: Có tinh thần chủ động tiếp nhận công việc, theo sát tiến độ và chịu trách nhiệm đến cùng với kết quả công việc.
Yêu cầu riêng:
Đề xuất luôn được các phương án khả thi, phù hợp với business
Có khả năng dẫn dắt brainstorming, định hướng concept cho dự án IMC, có kinh nghiệm pitching.
Ưu tiên ứng viên từng mentoring hoặc quản lý team nhỏ (2- 3 người)
Hoàn toàn làm việc độc lập và dẫn dắt trọn vẹn dự án quy mô lớn