JD-FB01-Food & Beverage Supervisor

HAVEN IN THE PINES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

ABOUT THE ROLE
PHẠM VI CÔNG VIỆC
Quản lý tất cả các điểm F&B—nhà hàng, terrace, quầy bar, phòng tiệc, dịch vụ phòng, hỗ trợ vận hành lounge và nhà hàng bên ngoài—đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và điều phối đa điểm. Tham gia kế hoạch mở rộng Giai đoạn 2, phối hợp với đội bếp, dưới sự dẫn dắt của Quản lý Khu nghỉ dưỡng.
Manages all F&B outlets—restaurant, terrace, bar lounge, banquet, room service, support lounge operations and outside restaurants —ensuring service standards, and multi- outlet coordination. Involves in Phase 2 expansion in collaboration with Kitchen team and under Resort Manager guidance.

Yêu cầu công việc

KEY RESPONSIBILITIES
NHIỆM VỤ CHÍNH
Outlet Operations Management
Quản lý Hoạt động nhà hàng
• Plan, control and coordinate activities of all F&B associates across restaurant, terrace, and support lounge operations.
Lập kế hoạch, kiểm soát và điều phối hoạt động của tất cả nhân viên F&B tại nhà hàng, điểm ăn uống và hỗ trợ vận hành lounge.
• Ensure high standards of F&B service delivery and maintain proper equipment, furniture, and fixtures.
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ F&B cao và duy trì thiết bị, nội thất, đồ đạc đúng cách.
• Oversee service standards ensuring they conform to requisite standards and meet or exceed guest expectations.
Giám sát tiêu chuẩn dịch vụ đảm bảo tuân thủ quy định và đáp ứng hoặc vượt kỳ vọng khách hàng.
• Ensure outlets are properly equipped and staffed at all times; check reservations and manage table assignments.
Đảm bảo các điểm phục vụ được trang bị đầy đủ nhân sự mọi lúc; kiểm tra đặt bàn và phân công bàn.
• Conduct frequent front and back- of- house checks ensuring mise- en- place, service procedures, cleanliness standards.
Tiến hành kiểm tra thường xuyên khu vực phục vụ và hậu cần đảm bảo chuẩn bị, quy trình dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh.
Financial Controls & Revenue Management
Kiểm soát Tài chính & Quản lý Doanh thu
• Achieve budget targets and control beverage costs in cooperation with Resort Manager.
Đạt mục tiêu ngân sách và kiểm soát chi phí đồ uống phối hợp với Quản lý Khu nghỉ dưỡng.
• Maximize revenue by implementing upselling procedures and promotional activities.
Tối đa hóa doanh thu bằng cách thực hiện quy trình bán thêm và hoạt động khuyến mãi.
• Monitor and control financial performance of outlets, controlling costs and expenses.
Theo dõi và kiểm soát hiệu suất tài chính các điểm phục vụ, kiểm soát chi phí.
• Assist in monitoring resort&039;s F&B inventory and participate in inventory taking.
Hỗ trợ theo dõi tồn kho F&B của khu nghỉ dưỡng và tham gia kiểm kê.
• Consult with Sous Chef on daily specials and ensure all staff know monthly sales targets.
Tham khảo ý kiến Sous Chef về món đặc biệt hàng ngày và đảm bảo nhân viên biết mục tiêu bán hàng tháng.
Team Leadership & Development
Dẫn dắt & Phát triển đội ngũ
• Lead, motivate, train associates and build a positive working environment within F&B division.
Dẫn dắt, thúc đẩy, đào tạo nhân viên và xây dựng môi trường làm việc tích cực trong bộ phận F&B.
• Prepare monthly training plans and reports; conduct daily briefings on menu knowledge and promotions.
Chuẩn bị kế hoạch đào tạo và báo cáo hàng tháng; tiến hành giao ban hàng ngày về kiến thức thực đơn và khuyến mãi.
• Assist in selection, training, and evaluation of subordinate associates; provide coaching and development.
Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên cấp dưới; cung cấp hướng dẫn và phát triển.
• Conduct uniform inspections prior to each shift opening and maintain professional appearance standards.
Kiểm tra đồng phục trước khi mở ca và duy trì tiêu chuẩn ngoại hình chuyên nghiệp.
• Maintain good relationships with all employees within F&B and other divisions for inter- departmental cooperation.
Duy trì quan hệ tốt với tất cả nhân viên F&B và các bộ phận khác để hợp tác liên bộ phận.
Guest Relations & Service Excellence
Quan hệ Khách hàng
• Be highly visible in outlets and handle guest complaints promptly and professionally.
Hiện diện tích cực tại các điểm phục vụ và xử lý khiếu nại khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
• Establish guest contact by setting up guest history cards and greeting guests by name when possible.
Thiết lập liên hệ khách hàng bằng cách lập thẻ lịch sử khách và chào khách bằng tên khi có thể.
• Interact with guests actively soliciting feedback and maintain guest satisfaction standards.
Tương tác với khách hàng tích cực thu thập phản hồi và duy trì tiêu chuẩn hài lòng khách hàng.
• Solve all problems occurring in area of responsibility within established timeframes.
Giải quyết tất cả vấn đề xảy ra trong khu vực trách nhiệm trong khung thời gian quy định.
Cross- Department Coordination
Phối hợp liên bộ phận
• Liaise with kitchen, housekeeping, and engineering to ensure smooth operations in joint responsibility areas.
Liên lạc với bếp, buồng phòng và kỹ thuật để đảm bảo hoạt động suôn sẻ trong các khu vực trách nhiệm chung.
• Maintain high cooperation and communication with Sous Chef to avoid friction between kitchen and service teams.
Duy trì hợp tác và giao tiếp cao với Sous Chef để tránh xung đột giữa đội bếp và phục vụ.
• Attend daily briefings and monthly F&B meetings as required by management.
Tham dự giao ban hàng ngày và họp F&B hàng tháng theo yêu cầu của ban quản lý.
• Coordinate with Resort Manager on Phase 2 expansion planning and new outlet development.
Phối hợp với Quản lý Khu nghỉ dưỡng về kế hoạch mở rộng Giai đoạn 2 và phát triển điểm phục vụ mới.
Compliance & Reporting
Tuân thủ quy định & Báo cáo
• Ensure all activities are carried out honestly, ethically, and within parameters of local law.
Đảm bảo tất cả hoạt động được thực hiện trung thực, đạo đức và trong phạm vi pháp luật địa phương.
• Be fully conversant with health and safety, fire and emergency procedures.
Nắm vững các quy trình an toàn sức khỏe, phòng cháy chữa cháy và khẩn cấp.
• Maintain efficient administration by preparing and submitting reports on time as directed.
Duy trì hành chính hiệu quả bằng cách chuẩn bị và nộp báo cáo đúng hạn theo chỉ đạo.
• Understand and strictly adhere to Rules & Regulations in Employee Handbook and resort policies.
Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt Nội quy trong Sổ tay Nhân viên và chính sách khu nghỉ dưỡng.

Quyền lợi

Salary, seniority bonus
Lương, thưởng thâm niên.
Labor benefits: social insurance, health insurance according to labor law regulations.
Được hưởng các chế độ lao động: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật về lao động.
Work in a dynamic, professional, friendly environment.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 10:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin JD-FB01-Food & Beverage Supervisor - Mã tin đăng: 5339709. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HAVEN IN THE PINES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Food & Beverage Supervisor tại tỉnh/thành