Kế Toán – Accountant

LR-TEK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Những việc khác được giao cụ thể bởi Quản lý.
· Thực hiện các giao dịch liên quan đến khách hàng (giao dịch trực tiếp, giao dịch email, điện thoại, Microsoft Team)
· Duy trì hệ thống dữ liệu khách hàng hiện có và cập nhật thay đổi (bản cứng và mềm)
· Tham gia cùng nhóm phát triển các khách hàng mới (gửi hồ sơ năng lực, chào giá, dự thầu …)
· Quản lý và điều phối các công việc liên quan đến khách hàng được phân công phụ trách để công việc được trôi chảy.
· Biên phiên dịch Tiếng Anh sang Việt và ngược lại.
· Hỗ trợ bộ phận bán hàng cho các giấy tờ đi và đến, hợp đồng, báo giá, các tài liệu giao dịch với khách hàng về lĩnh vực IT, ITAD và XNK của Công ty.
· Tham gia vào các cuộc đào tạo, lập bản thảo, quản lý giấy tờ về hệ thống tích hợp của Công ty.
· Có thể đi công tác tỉnh ngoài trong ngày hoặc HCM 2- 3 ngày.
· Trực tiếp tham gia và phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành các giấy tờ có liên quan đến truy xuất, lưu trữ và tuân thủ kiểm toán khách hàng theo yêu cầu của họ.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
· To support sale team for contracts, quote, other transaction documents with the Customers in the fields of IT, ITAD, Exim documents of the Company.
· To translate and interpret from English to Vietnamese and vice versa.
· To join with the team in developing new Customers (Quote, bidding, company profile..)
· Directly participate and coordinate with other staffs to complete documents related to the tracking, audit complying, record keeping per their request.
· To manage and coordinate tasks relating the assigned Customers to ensure it run smoothly.
· To contact and dealing with the Customer for relating task (directly by email, phone, MS.)
· Other tasks be assigned by the Manager.
· To be able to travel on business trip within day or 02- 03 days to HCM city.
· Participate in training, drafting and managing documents about integrated management systems.
· To maintenance customer data and update the change.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán.
• Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập.
• Thành thạo Excel và phần mềm kế toán (ưu tiên biết MISA).
• Có từ 1–3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp hoặc kế toán nội bộ.
• Nắm vững quy định kế toán, thuế hiện hành tại Việt Nam.
Địa điểm làm việc: VP Đại diện Lr- Tek, số 10 Lương Định Của, Phường An Khánh, TP Thủ Đức
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
• Proficient in Excel and accounting software (MISA is a plus).
• College or University degree in Accounting, Finance, or Auditing.
• Solid understanding of current accounting and tax regulations in Vietnam.
• Detail- oriented, honest, responsible, and able to work independently.
• 1–3 years of experience as a general accountant or internal accountant.
Work location: Lr- Tek Representative Office, No. 10 Luong Dinh Cua Street, An Khanh Ward, Thu Duc City.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-24 11:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kế Toán – Accountant - Mã tin đăng: 5415394. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LR-TEK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây