VỊ TRÍ KẾ TOÁN MUA HÀNG
📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Lưu trữ và bảo quản hồ sơ mua hàng một cách khoa học và đầy đủ.
Làm việc hợp tác với phòng ban khác trong quá trình xử lý các bộ hồ sơ mua hàng phục vụ cho mục đích ghi sổ kế toán và thanh toán
Lập báo cáo kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp.
Theo dõi, ghi chép và phản ánh kịp thời, chính xác chỉ tiêu mua hàng về số lượng, chủng loại, qui cách, thời điểm ghi nhận mua hàng.
Theo dõi công nợ nhà cung cấp, đối chiếu công nợ và thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp
Kiểm soát đề xuất mua hàng của bộ phận mua hàng.
Kiểm tra bộ chứng từ mua hàng (đề xuất mua hàng, hợp đồng, hóa đơn,...) theo đúng quy định của công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
📌 YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực kế toán Có hiểu biết về phần mềm Misa, thành thạo Excel
Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.
Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lựcTinh thần trách nhiệm, trung thực
Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các ngành kế toán, kiểm toán; ưu tiên các trường ĐH Kinh tế, ĐH Tài chính ngân hàng,...
📌 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng)
Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác.
Lương 10.000.000 VND- 12.000.000 VND (thỏa thuận)+ Phụ cấp 910.000VND
Phụ cấp ăn 35.000 VND/ ngày, Phụ cấp gửi xe, chuyên cần 300.000 VND.
Làm việc trong môi trường thân thiện, thoải mái thẳng thắn để phát huy khả năng của mình.
Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý
Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ hàng tuần của các nhân sự có chuyên môn cao và các chuyên gia ngoài cty
📌 THÔNG TIN KHÁC:
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7(Nghỉ chiều thứ 7 tuần thứ 2 và tuần thứ 4 của tháng), Sáng từ 8h00 đến 12h00/ Chiều từ 13h00 đến 17h00
Địa điểm làm việc: Tầng 2 Tòa nhà ASUVA, 6A8A Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.