Kiểm soát việc thực hiện các chính sách về kế toán tài chính của Công ty.
Kiểm soát dòng tiền, tư vấn cho Ban Giám đốc về tình hình tài chính của Công ty.
Luật thuế theo từng thời điểm tác động tới hoạt động kinh doanh của Công ty.
Tham mưu cho Ban Giám đốc về chế độ kế toán, luật Thuế và những thay đổi của chế độ kế toán,
Theo dõi doanh thu, theo dõi & kiểm soát chi phí các bộ phận theo hạn mức hàng tháng, Quý, Năm.
Tổ chức thực hiện những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán.
Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với tình hình thực tế tại Công ty, không ngừng cải tiến tổ chức lại bộ máy theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Tổ chức bảo quản lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu bí mật của Công ty.Phối hợp cùng các bộ phận khác thiết lập hệ thống Quy trình, quy định quản lý, vận hành giữa phòng Kế toán với các phòng ban khác.
Triển khai lập kế hoạch thu chi tài chính, việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, bảo quản hàng hóa, trang thiết bị. Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Ban Giám đốc.
Chịu trách nhiệm chính báo cáo các vấn đề liên quan đến Thuế của Công ty với các Cơ quan Thuế theo đúng quy định của pháp luật về thuế.
Tham gia kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các quy định, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do Công ty quy định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc chưa đúng với quy định.
Chủ trì, tiếp và làm việc với các cơ quan thuế, các đoàn thanh tra, kiểm tra liên quan tới hoạt động kế toán, tài chính của Công ty.
Kiểm tra việc cung cấp số liệu báo cáo cho các cơ quan Nhà nước theo chế độ báo cáo tài chính kế toán hiện hành.
Quản lý đội nhóm.
Hoạch định định biên nhân sự tại bộ phận.
Phân công công việc cho nhân viên trực thuộc quyền quản lý.
Đánh giá kiến thức chuyên môn của nhân viên.
Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty.
Quản lý công việc, giải quyết mâu thuẫn nội bộ.
Báo cáo.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc Công ty.
Báo cáo công việc cho Ban Giám đốc theo định kỳ và khi có yêu cầu.
Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định chế độ tài chính hiện hành của Nhà nước.