Key Account Manager (HCM)

S.F. EXPRESS LTD.
Mức lương
20 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chỉ tiêu kinh doanh:Hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh doanh và mục tiêu doanh thu.
Theo dõi nghiệp vụ:Định kỳ trao đổi với khách hàng về tiến độ dự án, chi phí, các tình huống bất thường; kịp thời phản hồi và thúc đẩy việc giải quyết vấn đề.Phân tích dữ liệu khách hàng (chi phí, sản lượng hàng, lợi nhuận…) và định kỳ gửi báo cáo kinh doanh cùng đề xuất cải tiến.
Phối hợp nội bộ:Điều phối các bộ phận nội bộ (vận hành, kho, vận tải, tài chính…) để đảm bảo dự án của khách hàng được thực thi suôn sẻ.
Theo dõi thị trường:Nắm bắt biến động thị trường và động thái đối thủ cạnh tranh, đưa ra các đề xuất chiến lược cho công ty.
Phát triển khách hàng:Khai thác cơ hội tăng thêm dịch vụ từ khách hàng hiện hữu; tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Báo giá – Hợp đồng:Tham gia đàm phán hợp đồng, báo giá và rà soát định kỳ; đảm bảo các điều khoản có lợi cho công ty và phù hợp yêu cầu vận hành.
Chăm sóc khách hàng:Phụ trách duy trì và quản lý khách hàng hàng ngày; xây dựng và giữ gìn mối quan hệ khách hàng tốt, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.Hiểu sâu nhu cầu khách hàng, cung cấp giải pháp logistics/chuỗi cung ứng chuyên nghiệp nhằm nâng cao mức độ hợp tác.

Yêu cầu công việc

Thành thạo phần mềm văn phòng (Excel, PPT, CRM…).
Có từ 2 năm trở lên kinh nghiệm quản lý khách hàng lớn hoặc kinh nghiệm sales; ưu tiên hiểu biết ngành logistics/giao nhận.
Có thể thích ứng với việc đi công tác hoặc thăm khách hàng theo yêu cầu.
Tích cực, chủ động, trách nhiệm cao, có tinh thần làm việc nhóm.
Ưu tiên biết tiếng Trung/tiếng Anh.
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành logistics, chuỗi cung ứng, thương mại quốc tế hoặc liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý quan hệ khách hàng xuất sắc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 07:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Key Account Manager (HCM) - Mã tin đăng: 5422686. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

S.F. EXPRESS LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây