Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của outlet:
Kiểm soát dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại outlet, vấn đề vệ sinh của quán cũng như toàn bộ các vấn đề liên quan đến âm thanh, ánh sáng, mùi hương và không khí ở outlet.
Kiểm tra thường xuyên các khu vực của Outlet để xác định xem các tiêu chuẩn vệ sinh có được duy trì hay không.
Giám sát việc chuẩn bị, trình bày và bảo quản thực phẩm để đảm chất lượng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn được thống nhất và tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn thực phẩm.
Đại điện nhóm trao đổi, xử lý các vấn đề phát sinh với các thành viên, nhóm khác có liên quan.
Sắp xếp và điều phối công việc của toàn bộ nhóm được phân công quản lý trong ca làm.
Thực hiện các công việc quan hệ khách hàng hằng ngày tại outlet, lấy ý kiến của khách hàng cũng như giải quyết các khúc mắc của khách hàng.
Nhận và sắp xếp và quản lý booking của khách hàng ở toàn bộ các kênh. Giữ liên lạc và trao đổi liên tục với team Sale để cập nhật và sắp xếp booking kịp thời.
Giải quyết các công việc cấp bách phát sinh tại outlet như:
Xử lý các tình huống đột ngột phát sinh: Cãi nhau giữa các thành viên trong quán, giữa khách hàng, đánh lộn, mất cắp, đổ vỡ, và các vấn đề pop- up khác phát sinh trong ca làm.
Trao đổi với công an, chính quyền địa phương nếu phát sinh vấn đề trong ca làm
Quản lý, kiểm soát, đối chiếu thu chi hàng ngày tại outlet. Phân tích dữ liệu cơ bản doanh thu, chi phí.
Xử lý các phàn nàn của khách hàng về trải nghiệm tại outlet (Đồ ăn, âm nhạc, mùi hương, quấy rối…)
Lên báo cáo hàng ngày về tình hình ca làm, và các vấn đề tại outlet và các số liệu có liên quan.
Quản lý và điều phối các hoạt động định kỳ của outlet:
Giám sát hàng tồn kho và đảm bảo rằng tất cả nguồn cung cấp thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác của nhà hàng đều được dự trữ đầy đủ.
Quản lý nhân viên, phân công công việc & lên lịch làm việc cho nhân viên.
Phối hợp các bộ phận khác (R&D, Marketing, Purchasing, Financial, Kế toán) thực hiện các kế hoạch liên quan đến outlet.
Tham gia đóng góp, xây dựng & điều chỉnh hệ thống quản lý, quy trình vận hành cho phù hợp với tình hình thực tế.
Quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh theo định hướng của các cấp quản lý đặt ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Store manager hoặc quản lý trực tiếp.